Thương hiệu cao cấp
-
Chiến lược tăng giá để thúc đẩy tâm lý thèm muốn của người tiêu dùng được Chanel áp dụng thành công. Tuy nhiên, điều này cũng mang lại nhiều rủi ro.
-
Khởi nguồn từ sự tình cờ nhỏ đã thúc đẩy một nữ doanh nhân ấp ủ một dự án táo bạo: Mở sàn thương mại điện tử cho hệ sinh thái các thương hiệu cao cấp, tạo bước đột phá lớn trên thị trường hàng xa xỉ tại Việt Nam.
-
Thời trang rất quan trọng, nó khiến cuộc sống này trở nên tốt đẹp hơn. Và cũng giống như những điều tuyệt vời khác, thời trang xứng đáng được bạn đầu tư công sức chăm chút cẩn thận.
-
Hàng loạt "lệnh cấm" được giới chức Trung Quốc ban hành dành cho các ngôi sao "mỳ ăn liền" như Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng khiến nhiều nhãn hàng hiệu lao đao.
-
Kỳ công chế tác, chất liệu hiếm có, thiết kế độc đáo, nét văn hoá riêng là những giá trị mà những thương hiệu cao cấp hướng tới khi tạo ra sản phẩm hạng sang.
-
Không có gì ngạc nhiên khi Trung Quốc được bình chọn là thị trường ưu tiên hàng đầu của các hãng thời trang, mỹ phẩm xa xỉ trên thế giới trong năm 2019.
-
Những thương hiệu hàng xa xỉ như Louis Vuitton hay Hermès có thể có lịch sử hàng trăm năm và được đông đảo thế giới biết đến, nhưng với giới thượng lưu, chẳng có gì qua mặt nổi Goyard khi nói về sự xa hoa và quyền lực.
-
Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday năm nay vẫn xuất hiện một số đơn vị đăng ký bán cả các mặt hàng nhái thương hiệu cao cấp với giá chỉ vài trăm nghìn đồng, một số mặt hàng không có nguồn gốc rõ ràng, có hiện tượng tự nâng giá rồi tự giảm...
-
Louis Vuitton, Chanel đều nếm “trái ngọt” khi chọn Phạm Băng Băng, Châu Tấn làm đại sứ.