Thương hiệu mới
-
Hơn 1.800 sản phẩm và dịch vụ du lịch qua môi trường số của 600 doanh nghiệp đã được giới thiệu trên môi trường số trong hội chợ du lịch trực tuyến Bà Rịa – Vũng Tàu 2023.
-
Ngày 26/5, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (tên viết tắt LPBank – phát âm eo-pi-bank) đã chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu sau khi được Ngân Nhà nước chấp thuận.
-
Các hãng xe lớn tên tuổi ở nước ngoài như Skoda, Chery hay BYD đã lên kế hoạch xây dựng nhà máy và sản xuất xe tại Việt Nam trong năm 2023 này.
-
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD) liên tục được vinh danh với nhiều giải thưởng uy tín về nhân sự trong nước và quốc tế nhờ vào hệ giá trị cốt lõi 5C (Cam kết, Cải tiến, Chủ động, Cởi mở, Chăm sóc) cùng chính sách phát triển nhân sự bền vững, đề cao sự đa dạng và hoà nhập.
-
“Hành trình tỏa sáng” là sự kiện đặc biệt, tri ân những khách hàng ưu tiên, qua đó thể hiện mong muốn đồng hành và kết nối dài lâu của VietinBank. Nhân sự kiện này Ngân hàng ra mắt thương hiệu dành riêng cho Khách hàng ưu tiên với tên gọi VietinBank Premium.
-
Tập đoàn FWD chính thức ra mắt chiến dịch thương hiệu mới "Press Play" - "Tiến bước sống đầy", tiếp tục đồng hành và truyền cảm hứng cho người dân khu vực Châu Á tiến bước và sống trọn vẹn với những đam mê của mình.
-
Những thương hiệu quốc tế nổi tiếng mang về doanh thu khổng lồ cho quốc gia sở hữu.
-
Bước vào tháng đầu tiên của năm 2022, thị trường bán lẻ TP Hồ Chí Minh đã rộn ràng đón nhận nhiều thương hiệu mới, cũng như hàng loạt điểm bán mới khai trương.
-
Các mặt bằng cực đẹp, mặt tiền ở những giao lộ đông người qua lại tại TP.HCM đang đồng loạt thay đổi bảng hiệu và đi vào kinh doanh
-
Hình ảnh cửa hàng TopZone của Thế Giới Di Động đang thi công xuất hiện trên mạng xã hội. Tuy nhiên, lĩnh vực kinh doanh của chuỗi này vẫn chưa được tiết lộ.