Thương hiệu quốc gia
-
Đó là một trong những thông điệp mà Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã nhấn mạnh tại hội nghị “Đầu tư phát triển sâm Ngọc Linh và các dược liệu khác” diễn ra ở Kon Tum ngày 6.9.
-
Chiều nay, 5/9, trong chuyến công tác tại Kon Tum, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã cắt băng khánh thành Trung tâm Quốc gia nghiên cứu và phát triển sâm Ngọc Linh của Bộ Khoa học và Công nghệ, cũng như thăm điểm trồng sâm trên núi Ngọc Linh.
-
Sản phẩm sâm Ngọc Linh chính gốc sẽ được dán logo, tem chỉ dẫn địa lý trong thời gian tới.
-
Đó là nội dung chính được bàn thảo tại diễn đàn thương hiệu quốc gia với sản phẩm địa phương được tổ chức nhằm xây dựng thương hiệu cho các vùng miền. Từ đó, các vùng miền sẽ có những bước phát triển ấn tượng tạo ra sức mạnh để quốc gia vươn ra thế giới.
-
Với mục tiêu đẩy mạnh công tác quảng bá cho chương trình Thương hiệu Quốc gia, khuyến khích động viên các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia và phát triển thương hiệu quốc gia cho sản phẩm địa phương, ngày 13.7, tại Hà Nội, Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) đã tổ chức Diễn đàn thương hiệu quốc gia với sản phẩm địa phương nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua sản phẩm.
-
Ngày 20.4, tại Diễn đàn thương hiệu Quốc gia với truyền thông và cộng đồng, GS.TS. Nguyễn Quốc Thịnh, thành viên Ban cố vấn chương trình thương hiệu quốc gia cho biết nhiều doanh nghiệp vẫn chưa biết đến chương trình thương hiệu quốc gia.
-
Tại Diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9 diễn ra sáng nay, ông Samir Dixit – Giám đốc vùng Châu Á Thái Bình Dương, Công ty Brand Finance cho biết, giá trị thương hiệu Việt Nam được định giá 140 tỷ USD năm 2015, trong khi 2014 là 143 tỷ USD, chỉ còn cao hơn Capmuchia trong khối các nước ASEAN.
-
Là một doanh nghiệp phát triển theo mô hình bền vững, Công ty Cổ phần Bóng Đèn Điện Quang hiện đang giữ vị thế số 1 về mức độ nhận biết thương hiệu trong lĩnh vực chiếu sáng tại Việt Nam.
-
Vừa qua, tại lễ vinh danh Thương hiệu Quốc gia, Vinamilk là thương hiệu sữa duy nhất trong ngành sữa Việt Nam tiếp tục đươc vinh danh Thương hiệu Quốc gia.
-
Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM), thương hiệu Đạm Phú Mỹ của PVFCCo vừa được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2014 và trở thành đối tác chính thức của Chương trình “Thương hiệu Quốc gia” do Hội đồng thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương tổ chức.