Thương hiệu quốc gia
-
Công ty TNHH Long Hải được thành lập ngày 27/9/2000. Long Hải là Doanh nghiệp tiên phong trong khai thác, chế biến các dòng sản phẩm thạch rau câu từ nguồn nguyên liệu là cây rong sụn, kết hợp với hương vị hoa quả nhiệt đới bốn mùa của Việt Nam.
-
Mới đây, Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) đã công bố Đề án “Xây dựng và phát triển văn hóa ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia, giai đoạn 2022 - 2024" tại TP Hồ Chí Minh.
-
Với mục tiêu làm ra sản phẩm với thông điệp "Khoáng chất tự nhiên từ rong biển", Long Hải đã tiên phong trong việc đưa rong biển trở thành đặc sản của thạch Việt và cũng là doanh nghiệp tiên phong trong ngành thạch rau câu và các sản phẩm có nguyên liệu chính từ cây rong sụn tại Việt Nam và khu vực.
-
Công ty Cổ phần Phân bón Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) vừa vinh dự nhận giải Vàng chất lượng quốc gia với bộ sản phẩm Phân bón Cà Mau đáp ứng tiêu chuẩn.
-
Nguyễn Văn Thành- Vị doanh nhân “hô biến” rong biển thành sản phẩm mang thương hiệu quốc gia (bài 3)
Ngay từ ngày đầu thành lập cho đến suốt chặng đường 20 năm đã qua của mình, doanh nhân Nguyễn Văn Thành- ông chủ của Thạch rau câu Long Hải đã ý thức được rằng muốn doanh nghiệp phát triển bền vững thì phải biết xây dựng và lan toả những điều tốt đẹp trong xã hội và cộng đồng. -
Nguyễn Văn Thành- Vị doanh nhân “hô biến” rong biển thành sản phẩm mang thương hiệu quốc gia (bài 2)
Khi phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt của sản phẩm cùng loại nhập khẩu từ Trung Quốc với giá rẻ, ông chủ của Công ty Long Hải đã đưa ra một nước cờ đầy táo bạo và liều lĩnh để cứu ngành thạch rau câu Việt Nam khỏi rơi vào tay Trung Quốc. -
Cái tên Thạch rau câu Long Hải từ lâu đã trở nên khá quen thuộc với người tiêu dùng khắp cả nước và đã trở thành thương hiệu quốc gia, nhưng ít ai biết rằng, người làm nên thương hiệu nổi tiếng đó là một doanh nhân có phong cách hết sức bình dị, chân thành.
-
Ngày 25/11 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia lần thứ 6 liên tiếp. Tính từ lần đầu tiên được công nhận vào năm 2010 đến nay, có thể nói Vinamilk đã đánh dấu thập kỷ thành công trong việc nâng tầm thương hiệu sữa Việt Nam.
-
Ngày 25/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương Hiệu Quốc Gia (THQG) Việt Nam năm 2020, sản phẩm quạt điện Vinawind của Công ty điện cơ Thống Nhất đã vinh dự nằm trong 124 doanh nghiệp được nhận giải thưởng uy tín này.
-
Ngày 25/11, taị Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã tổ chức lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020. Đặc biệt trong đó có doanh nghiệp như Tân Hiệp Phát đã có 6 lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia.