Thương hiệu sản phẩm

  • Miến dong Việt Cường hiện là sản phẩm nức tiếng khắp vùng miền. Để miến dong Việt Cường có chổ đứng như ngày hôm nay, phải kể đến anh Nguyễn Văn Ba (xóm Việt Cường, xã Hóa Thượng, huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên). Anh Ba được bình chọn là 1 trong 63 "Nông dân Việt Nam xuất sắc 2021"
  • Nhằm nâng cao năng suất, chất lượng và sức cạnh tranh của nông sản, thời gian qua huyện Mộc Châu (tỉnh Sơn La) đã hình thành nhiều mô hình sản xuất nông nghiệp công nghệ cao, bước đầu đem lại kết quả tích cực. Việc áp dụng công nghệ vào sản xuất đã giúp người dân tăng cao nguồn thu nhập, phát triển kinh tế.
  • Được coi là vựa cà rốt nổi tiếng với sản lượng 12.000-18.000 tấn củ cung cấp cho thị trường nội địa và xuất khẩu, mỗi vụ người nông dân xã Đức Chính có thể thu về hơn 100 tỷ đồng, giúp cuộc sống của họ ngày một khấm khá.
  • Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vừa phê duyệt chương trình "Thương hiệu quốc gia Việt Nam" từ năm 2020 - 2030.
  • Làng nghề nước mắm Nam Ô (phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu) khẳng định bảo vệ thương hiệu sản phẩm nước mắm Nam Ô không chỉ là trách nhiệm với việc giữ hồn cho nghề truyền thống mà còn bảo vệ uy tín của chính mình và quyền lợi của người tiêu dùng.
  • Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM), thương hiệu Đạm Phú Mỹ của PVFCCo vừa được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2014 và trở thành đối tác chính thức của Chương trình “Thương hiệu Quốc gia” do Hội đồng thương hiệu Quốc gia và Bộ Công thương tổ chức.
  • Tối 23.12.2014, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức Lễ trao chứng nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2014 cho 63 doanh nghiệp, sản phẩm hàng đầu trong nước. Vượt qua 1500 hồ sơ xét tuyển, Eurowindow lần thứ 2 liên tiếp nhận được vinh dự này và là một trong số ít doanh nghiệp thuộc lĩnh vực xây dựng được công nhận là Thương hiệu Quốc gia.