Thương hiệu thời trang
-
Lấy cảm hứng từ những cô gái hơn 30 tuổi, sống độc thân tại đô thị lớn, các thương hiệu thời trang đồng loạt trình làng thiết kế theo phong cách "bà cô" trong mùa mốt đầu năm.
-
Sau mùa mốt đầu năm 2023, các thương hiệu thời trang cao cấp từ khắp nơi trên thế giới mang đến những xu hướng mới như áo ngực siêu nhỏ, chi tiết nơ và lông vũ.
-
Các chuyên gia nhận định, khách thuê hiện nay có xu hướng khắt khe hơn khi lựa chọn mặt bằng nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động cao nhất.
-
Nếu năm 2022 là một "chuyến tàu lượn siêu tốc" với các nhà đầu tư, thì năm 2023 này có thể hỗn loạn không kém. Cuộc khủng hoảng ngân hàng đang có nguy cơ lây lan từ nền kinh tế lớn nhất thế giới. Vậy, có tiền đầu tư vào đâu để sinh lời, hoặc tối thiếu là bảo toàn vốn, câu trả lời sẽ có ở dưới đây.
-
Thời trang lưu trữ là các thiết kế tiêu biểu đến từ các thương hiệu thời trang trên thế giới. Sản phẩm đó không chỉ là đại diện cho nhà mốt mà còn góp phần tạo ra nhiều xu hướng quan trọng trong nhiều giai đoạn khác nhau của đời sống…
-
Khi hoa, sô-cô-la, hay những kỉ vật tình yêu như trang sức, đồ đôi,… đã trở thành những món quà quá quen thuộc thì các cặp đôi hiện đại ngày nay đã bắt kịp xu thế mới: đầu tư cho cách tặng quà tinh tế để chinh phục trái tim của nửa kia hoặc hâm nóng tình cảm.
-
Với nhu cầu mở rộng liên tục của các thương hiệu, giá thuê mặt bằng bán lẻ không ngừng tăng. Một số khách thuê còn đang nằm trong danh sách chờ để tranh vị trí đắc địa.
-
Trong những tháng mùa đông lạnh lẽo, Snow boots là mẫu giày không thể thiếu giúp bạn giữ ấm mà không làm mất vẻ sành điệu.
-
Cô chủ của thương hiệu thời trang Nguyễn Trang - Nguyễn Hà Trang là tấm gương truyền cảm hứng cho phái đẹp sẵn sàng nắm bắt cơ hội kinh doanh online, từ đó, làm chủ cuộc sống của mình.