Thương hiệu thời trang

  • Số lượng mặt bằng ở trung tâm TP.HCM, Đà Nẵng đóng cửa ngày càng nhiều đã phản ánh cuộc cải tổ lớn chưa từng có trong nửa thế kỷ qua đối với ngành bán lẻ.
  • Là nữ BTV kỳ cựu của Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC nên cái tên Dương Quỳnh Hoa từ lâu đã không còn xa lạ. Không chỉ được biết đến với cương vị là nữ BTV truyền hình tài năng, chị còn ghi dấu ấn mạnh mẽ với hình ảnh một người phụ nữ mạnh mẽ, đầy bản lĩnh và kiên định theo đuổi những ước mơ lớn.
  • Được Taylor Swift sử dụng ngay sau thông tin chia tay, đôi giày Mary Jane chứng minh sức hút, dự kiến tiếp tục thịnh hành đến hết năm 2023.
  • Lấy cảm hứng từ những cô gái hơn 30 tuổi, sống độc thân tại đô thị lớn, các thương hiệu thời trang đồng loạt trình làng thiết kế theo phong cách "bà cô" trong mùa mốt đầu năm.
  • Sau mùa mốt đầu năm 2023, các thương hiệu thời trang cao cấp từ khắp nơi trên thế giới mang đến những xu hướng mới như áo ngực siêu nhỏ, chi tiết nơ và lông vũ.
  • Các chuyên gia nhận định, khách thuê hiện nay có xu hướng khắt khe hơn khi lựa chọn mặt bằng nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động cao nhất.
  • Nếu năm 2022 là một "chuyến tàu lượn siêu tốc" với các nhà đầu tư, thì năm 2023 này có thể hỗn loạn không kém. Cuộc khủng hoảng ngân hàng đang có nguy cơ lây lan từ nền kinh tế lớn nhất thế giới. Vậy, có tiền đầu tư vào đâu để sinh lời, hoặc tối thiếu là bảo toàn vốn, câu trả lời sẽ có ở dưới đây.
  • Cảnh hoang lạnh, tối om bên trong các trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội
    Dù dịch Covid-19 đã đi qua, kinh tế đang dần khôi phục nhưng bên trong nhiều trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội vẫn rơi vào cảnh hoang lạnh, điện tắt tối om, không có khách thuê mặt bằng.
  • Thời trang lưu trữ là các thiết kế tiêu biểu đến từ các thương hiệu thời trang trên thế giới. Sản phẩm đó không chỉ là đại diện cho nhà mốt mà còn góp phần tạo ra nhiều xu hướng quan trọng trong nhiều giai đoạn khác nhau của đời sống…
  • Khi hoa, sô-cô-la, hay những kỉ vật tình yêu như trang sức, đồ đôi,… đã trở thành những món quà quá quen thuộc thì các cặp đôi hiện đại ngày nay đã bắt kịp xu thế mới: đầu tư cho cách tặng quà tinh tế để chinh phục trái tim của nửa kia hoặc hâm nóng tình cảm.