Thương hiệu việt
-
Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực thực phẩm TP.HCM 2022 tổ chức với mục tiêu hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam phục hồi và phát triển sau đại dịch Covid-19, đưa thương hiệu Việt ra thế giới.
-
Ngày 18/9/1992 công ty TNHH Thành Nhơn - Tiền thân của Tập đoàn Nova - một trong số rất ít doanh nghiệp tư nhân đầu tiên được thành lập.
-
Nhằm mục đích giúp cho các khách hàng, bà con nuôi tôm, đối tác, nhà đầu tư…ở xa, chưa thể đến thăm trực tiếp các Khu phức hợp sản xuất tôm Giống công nghệ cao của Tập đoàn, bắt đầu từ hôm nay Việt Úc chính thức ra mắt chương trình "Tham quan trực tuyến 369 độ: tour Tôm Giống.
-
Vượt qua tiêu chuẩn khắt khe của thị trường nhập khẩu, các doanh nhân đã mang thương hiệu cà phê, gạo, đậu đỏ… của Việt Nam ra thế giới, mang nhiều giá trị gia tăng cho sản xuất nội địa.
-
Chỉ dẫn địa lý góp phần quan trọng giúp sản phẩm có thương hiệu chinh phục được thị trường nội địa cũng như là “giấy thông hành” cho nhiều sản phẩm thương hiệu Việt tiếp cận những thị trường khó tính.
-
Chiều ngày 9/7, hình ảnh quen thuộc của dải đất hình chữ S đã được “vẽ” nên bởi 1.700 ô tô, tạo nên kỉ lục đáng nhớ của người Việt trong sự kiện “Xếp xe kỉ lục hình bản đồ Việt Nam”. Ấn tượng đặc biệt trong trong tấm bản đồ này là mảng ghép lớn của khoảng 1.000 chiếc xe VinFast.
-
Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng SMBC (FE CREDIT) đã vinh dự nhận cúp vàng danh giá “Thương Hiệu Số 1 Việt Nam 2022” do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á tổ chức.
-
Tại sự kiện "We are back" , doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo – Đồng sáng lập Tập đoàn Trung Nguyên, Sáng lập kiêm CEO TNI King Coffee, đã chia sẻ những câu chuyện và kinh nghiệm về làm cách nào đã giúp bà đứng lên từ biến cố năm 2014 và bản án ly hôn năm 2019, để “Trở lại và vĩ đại hơn”...
-
Nếu tận dụng tất cả khuyến mãi mà VinFast đang áp dụng, khách hàng có thể sở hữu xe Lux A2.0 bản tiêu chuẩn với chỉ khoảng 700 triệu đồng trong tháng 5. Thậm chí nếu có sẵn voucher Vinhomes để mua xe VinFast, khách hàng có thể chỉ cần chi ra 500 triệu đồng.
-
Thương hiệu quốc gia của Việt Nam vẫn duy trì được thứ hạng 33 thế giới, tuy nhiên để người tiêu dùng thế giới biết nhiều hơn về các sản phẩm Việt Nam có lẽ vẫn là hành trình dài trong chặng đường gian nan để nâng cao vị thế thương hiệu Việt Nam trên bảng xếp hạng thế giới.