Thương hiệu xa xỉ
-
Các thương hiệu xa xỉ đang tăng cường chiến lược tấn công thị trường Trung Quốc bằng cách thâm nhập sâu hơn vào mảng kinh doanh trực tuyến trong bối cảnh doanh thu giảm mạnh do đại dịch Covid-19.
-
Nền kinh tế Italy đang gồng mình đối phó với sự tàn phá của Covid-19. Ngành công nghiệp thời trang dự báo lao dốc nghiêm trọng trong năm nay.
-
Không có gì ngạc nhiên khi Trung Quốc được bình chọn là thị trường ưu tiên hàng đầu của các hãng thời trang, mỹ phẩm xa xỉ trên thế giới trong năm 2019.
-
LVMH, chủ sở hữu hàng loạt thương hiệu thời trang xa xỉ trong đó có Louis Vuitton vừa tuyên bố mua lại công ty trang sức danh tiếng Tiffany & Co. của Mỹ với giá 16,2 tỷ USD - thương vụ mua lại lớn nhất trong lịch sử LVMH.
-
Những thương hiệu hàng xa xỉ như Louis Vuitton hay Hermès có thể có lịch sử hàng trăm năm và được đông đảo thế giới biết đến, nhưng với giới thượng lưu, chẳng có gì qua mặt nổi Goyard khi nói về sự xa hoa và quyền lực.
-
Em trai Phạm Băng Băng, Ngô Diệc Phàm... bị liệt vào danh sách những người mẫu "hư" của các thương hiệu thời trang đình đám thế giới.