Thương tâm bé sơ sinh chết cháy trong lồng ấp

Thứ sáu, ngày 19/07/2013 11:30 AM (GMT+7)
Hình ảnh một bé sơ sinh bị cháy sém đến chết do lồng ấp gây ra, đã khiến dư luận Trung Quốc hết sức phẫn nộ về sự tắc trách của bệnh viện.
Bình luận 0
Ngày 18.7, trên các trang mạng xã hội ở Trung Quốc đã đăng tải bức ảnh được làm mờ, nhưng vẫn dễ nhận ra một em bé sơ sinh, được đặt nằm úp mặt xuống một tấm chăn nhỏ màu trắng, đôi chân nhỏ xíu của bé là một màu nâu sẫm vì bị đốt cháy. Đôi bàn chân nhỏ xíu cũng teo tóp vì bị cháy sém.
Trang web truyền thông xã hội Trung Quốc Weibo cho biết, vụ việc đã xảy ra cách đây 12 ngày và em bé đã chết vì một “tai nạn khủng khiếp” tại Bệnh viện trẻ em Tuyền Châu ở Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, ở bờ biển phía đông nam của Trung Quốc.
Tờ Beijingcream.com dẫn lời người nhà của nạn nhân cho biết, em bé được đặt trong một lồng ấp qua đêm để đề phòng bé bị cảm lạnh. Tuy nhiên, đứa trẻ đã bị bỏ lại qua đêm trong một lồng ấp trong đó có miếng nhiệt quá nóng.
Nhân viên bệnh viện này đã từ chối gặp giới truyền thông.
Theo trang web tin tức Shanghaiist.com, cho đến nay, bệnh viện không nhận trách nhiệm về cái chết của em bé.

T.V (Theo Dailymail) (T.V (Theo Dailymail))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem