Bé gái một ngày tuổi bị chôn sống trong rừng

Thứ sáu, ngày 05/07/2013 14:29 PM (GMT+7)
Dân Việt - Bị chôn bởi một lớp đất rừng khá dày nhưng tiếng khóc ré của bé gái sơ sinh một ngày tuổi đã báo động cho người đi rừng phát hiện ra em.
Bình luận 0

Tuy nhiên, đứa bé bất hạnh này đã không qua khỏi khi những vết thương nghiêm trọng xảy ra trong suốt thời gian bị chôn sống đã khiến em tử vong khi được đưa vào bệnh viện.

img
Nơi chôn sống bé gái sơ sinh

Vụ việc xảy ra ngày 29.6 vừa qua, trong khu rừng Mandleshwar, bên ngoài thành phố Indore, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ. Một người dân khi đi ngang qua cánh rừng đã nghe thấy những tiếng hét lạ, ban đầu người này tưởng là tiếng hú hét của thú dữ, tuy nghiên nghe kỹ thì phát hiện ra đó là tiếng gào khóc của một đứa trẻ. Người này đã tìm thấy bé gái sơ sinh được đặt trong một cái bọc vải và một nửa người bị chôn dưới đất sỏi.

img
Em bé được chăm sóc trong bệnh viện nhưng không qua khỏi vì vết thương quá nặng.

Em bé sau đó đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng bị chảy máu mũi, máu miệng và em đã qua đời ngày hôm sau.

Cảnh sát địa phương cho biết, em bé này chỉ mới được một ngày tuổi khi người ta phát hiện ra em. Hiện cảnh sát đang điều tra các hồ sơ sản phụ tại các bệnh viện trong khu vực. Nhận định ban đầu cho rằng, em bé đã bị chính gia đình mình chối bỏ.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem