Thường trực T.Ư Hội chúc mừng Báo NTNN

Thứ tư, ngày 22/06/2011 06:00 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sáng 21.6, ông Lê Hoàng Minh - Phó Chủ tịch T.Ư Hội Nông dân VN, thay mặt Thường trực T.Ư Hội đã đến chúc mừng cán bộ, phóng viên Báo NTNN nhân Kỷ niệm 86 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam.
Bình luận 0

Ông Lê Hoàng Minh chia sẻ, trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống nhưng tờ báo của giai cấp nông dân vẫn không ngừng vươn lên, khẳng định chỗ đứng trong làng báo chí. Đây là nỗ lực vượt bậc của tập thể, cán bộ những người làm Báo NTNN. Ông Lê Hoàng Minh chúc Báo NTNN phát triển mạnh mẽ hơn nữa, có nhiều tin, bài hay, thiết thực, đáp ứng sự kỳ vọng của đông đảo bạn đọc.

img
Ông Lê Hoàng Minh (thứ 2, trái sang) tặng hoa chúc mừng Báo NTNN.

Ông Lê Hoàng Minh đề nghị, thời gian tới báo cần tiếp tục tuyên tuyền tốt về hoạt động của các cấp hội nông dân, ưu tiên các tin bài về vùng sâu, vùng xa, gương người tốt việc tốt... Bên cạnh đó, báo cũng cần làm tốt vai trò thông tin, phản biện về các vấn đề được xã hội đặc biệt quan tâm, nhất là trong lĩnh vực nông nghiệp, nông dân, nông thôn.

Phó Chủ tịch cũng chỉ đạo, thời gian qua báo đã làm tốt công tác bạn đọc, an sinh xã hội, nay cần nghiên cứu để tiếp tục thực hiện chương trình này một cách có chiều sâu, hiệu quả, giúp bạn đọc và các hội viên nông dân gặp nhiều khó khăn vươn lên...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem