Tiền đạo Quang Hải: Sự trói buộc trị giá 3,5 tỷ

Thứ năm, ngày 13/12/2012 06:16 AM (GMT+7)
Dân Việt – Chiều 12.12, chân sút Quang Hải cho biết, anh vẫn chưa quyết định sẽ khoác áo Sài Gòn.XT ở mùa giải tới. Vấn đề là muốn thanh lý hợp đồng thì tiền đạo này phải “cốp” ra 3,5 tỷ đồng.
Bình luận 0

Trao đổi với Dân Việt chiều 12.12, Quang Hải nói: “Sau khi dự AFF Cup 2012 trở về nước, tôi chỉ dành thời gian chăm sóc vợ và con nhỏ mới sinh. Chắc phải sau Giáng sinh, tôi mới vào TP.HCM. Đội bóng cũ Navibank.SG đã giải tán. Hiện tôi và Sài Gòn.XT vẫn đang trong quá trình đàm phán, thương lượng, chứ chưa có quyết định cuối cùng”, Quang Hải nói.

img
Quang Hải (trái) vẫn chưa tập trung cùng đội bóng Sài Gòn.XT

Quang Hải nằm trong số cầu thủ được Navibank.Sài Gòn chuyển giao cho Sài Gòn.XT. Thế nên, cái khó cho chân sút phố biển này là ngay cả khi anh muốn thanh lý hợp đồng 1 năm còn lại với Navibank.SG (chuyển tiếp sang Sài Gòn.XT-PV), thì cũng không biết kiếm đâu ra số tiền tỷ để đền bù.

“Tôi cũng chỉ biết thông tin qua báo chí về việc bầu Thụy (ông Nguyễn Đức Thụy-Chủ tịch Sài Gòn.XT) từ chức, chứ chưa nghe lãnh đạo đội thông báo cụ thể. Chắc thế nào tôi cũng phải về Sài Gòn.XT thôi vì lấy đâu ra 3,5 tỷ đền bù theo yêu cầu từ phía lãnh đạo đội bóng trong thời điểm khó khăn này”, Quang Hải bày tỏ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem