Tiến Minh tham chiến ở giải đấu triệu đô

Thứ ba, ngày 01/01/2013 07:26 AM (GMT+7)
Tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh sẽ dự tranh giải cầu lông Super Series Premium Hàn Quốc từ ngày 8 đến 13.1. Đây là giải đấu có tổng giá trị giải thưởng lên đến 1 triệu USD.
Bình luận 0

Giải đấu này được coi là chuyến du đấu "mở hàng" năm mới với Tiến Minh. Với hạng 8 thế giới, tay vợt Việt Nam được xếp hạt giống số 6 (do đương kim vô địch Olympic Lin Dan của Trung Quốc và tay vợt hạng 7 thế giới Simon Santoso của Indonsia không tham dự) ở giải. 

img
Super Series Premium Hàn Quốc là giải đấu đầu tiên của Tiến Minh trong năm 2013.

Theo cơ cấu giải thưởng của giải Super Series Premium Hàn Quốc 2013, với mỗi trận thắng, VĐV nhận 3.500 USD. Tay vợt đoạt chức vô địch đơn nam sẽ nhận 75.000 USD. Ngoài ra, số điểm thưởng mà Liên đoàn Cầu lông thế giới dành cho các VĐV ở giải cũng rất cao. 

Ở trận ra quân, Tiến Minh sẽ gặp tay vợt ít tên tuổi Wong Wing Ki (Hồng Kông-Trung Quốc). Trước đây, tại giải Đài Loan-Trung Quốc, Tiến Minh từng thắng Wong Wing Ki với kết quả 2-0. Cùng nhánh đấu này, nếu đi sâu Tiến Minh nhiều khả năng sẽ đối mặt hạt giống số 3 Chen Jin và Lee Chong Wei.

Theo Pháp luật TP.HCM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem