Tiến thoái lưỡng nan

Thứ ba, ngày 21/12/2010 17:06 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Bán đảo Cam Ranh, Khánh Hòa được đánh giá có tiềm năng to lớn về du lịch nên đã được quy hoạch xây dựng, kêu gọi đầu tư từ năm 2004 với rất nhiều nhà đầu tư tham gia, chủ yếu là các nhà đầu tư trong nước.
Bình luận 0

Nhưng sau 6 năm xây dựng vẫn chưa đâu vào đâu. Hầu hết các dự án vẫn còn nằm trên giấy. Tỉnh đã bao phen hối thúc, nhắc nhở nhưng chẳng ai buồn nhúc nhích.

Các công trình ở bán đảo Cam Ranh lại đa số là nhỏ, nay các doanh nghiệp nước ngoài muốn vào làm các công trình to nhưng khó nhận được đất vì các doanh nghiệp trong nước đã “xí phần”. Thế là tỉnh lâm vào cảnh tiến thoái lưỡng nan, muốn làm công trình lớn cũng không được, làm công trình nhỏ cũng không xong. Còn thu hồi đồng loạt các công trình của các nhà đầu tư trong nước thì đành xem 6 năm trôi qua như “bóng câu ngang cửa sổ”. Nhưng nếu lừng khừng thì không biết đến bao giờ mới xong.

Còn nhớ tỉnh này từng dính vụ siêu lừa Nguyễn Đức Chi với dự án Rusalka tai tiếng, thế mà nay lại "ăn thịt lừa" tiếp. Không "ăn" không được hay sao mà cứ… bị lừa hoài vậy ta?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem