Tiền vệ Văn Bình lên xe hoa với "hot girl" thành Vinh

Thứ hai, ngày 03/12/2012 15:33 PM (GMT+7)
Ngay sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng 1 năm với SLNA, vào ngày 9.12 tới đây, tiền vệ Văn Bình cũng hoàn tất "trận chung kết cuộc đời" với người đẹp Trần Hoài Linh.
Bình luận 0

Nổi lên từ VCK U21 toàn quốc - Cúp Báo Thanh Niên 2007 ở Nha Trang, Văn Bình nhanh chóng lọt vào mắt xanh của ban huấn luyện SLNA nhờ lối chơi lăn xả, lì lợm, không ngại va chạm,. Năm 2007, vừa tròn 18 tuổi, cầu thủ này được đôn lên đội 1 SLNA. 

Cũng trong năm đó, Bình đã được HLV Alfred Riedl gọi lên tập trung đội tuyển U23 song vào phút cuối anh phải rút lui do bận thi tốt nghiệp phổ thông. Hai năm sau, Bình lại tiếp tục được gọi vào đội U23 chuẩn bị cho SEA Games nhưng tiếc rằng đó là một kỳ giải không thành công của anh khi liên tiếp dính chấn thương.

img

Ảnh cưới của tiền vệ Văn Bình

Ở SLNA, Bình được người hâm mộ đặt cho nick name "đôi chân thủy tinh" do lối đá máu lửa, đôi khi quyết liệt hơn mức cần thiết, khiến anh thường xuyên phải nghỉ vì thẻ phạt và chấn thương. Vì lẽ đó, trong cuộc thương thảo hợp đồng với 10 cầu thủ nội SLNA sắp đáo hạn, Văn Bình không được ban huấn luyện SLNA săn đón như các cầu thủ khác. Tuy nhiên, với việc chủ động giảm tiền lót tay xuống còn 1 tỷ/năm (chưa thuế), Bình đã được lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

img
Hoài Linh - vợ sắp cưới của tiền vệ Văn Bình

Dũng mãnh trên sân cỏ là thế, song ngoài đời thường, Bình là mẫu người khá trầm tính, ít nói và có phần nhút nhát trong chuyện tình cảm. Điều này trái ngược hoàn toàn với vợ sắp cưới của anh, người đẹp Trần Hoài Linh (1992)-một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi "Miss Vinh qua ảnh 2012".

Bình chia sẻ: "Tôi và Hoài Linh đã quen nhau được gần 2 năm thông qua những người bạn. Hoài Linh khá hoạt bát, ngoại giao tốt và có khiếu kinh doanh. Cô ấy đang là chủ một shop thời trang khá hoành tráng trên đường Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh".

>> Ngắm cô vợ hot girl của tiền vệ Văn Bình

Tháng 11 vừa qua, Văn Bình và Hoài Linh đã tổ chức đám hỏi ấm cúng với sự góp mặt của hai bên gia đình và bạn bè. Theo kế hoạch, vào ngày 9.12 (tức 26.10 âm lịch) tới, Văn Bình và Hoài Linh sẽ tổ chức lễ cưới tại Vinh.

Theo Infonet

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem