Tiếp tục phát triển Đà Nẵng với quyết tâm cao, nội lực lớn

Thứ tư, ngày 19/03/2014 10:10 AM (GMT+7)
Ngày 18.3, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có buổi làm việc với cán bộ chủ chốt của TP. Đà Nẵng về công tác xây dựng Đảng của đảng bộ thành phố và tình hình phát triển kinh tế xã hội.
Bình luận 0
Phát biểu tại buổi làm việc, Tổng Bí thư Nguyễn nhấn mạnh, trong những năm qua Đà Nẵng đã có bước phát triển nhanh và khá toàn diện, có dấu ấn và tạo được thương hiệu, được cả nước thừa nhận.
Tổng BÍ thư Nguyễn Phú Trọng thăm, kiểm tra tình hình thi công dự án Nút giao thông khác mức Ngã ba Huế. (Nguồn ảnh: CATPĐN)
Tổng BÍ thư Nguyễn Phú Trọng thăm, kiểm tra tình hình thi công dự án Nút giao thông khác mức Ngã ba Huế. (Nguồn ảnh: CATPĐN)

Đặc biệt là về phát triển đô thị, kinh tế, du lịch, dịch vụ công nghiệp, và trong cả việc giải quyết bức xúc, đối thoại với dân… Có được những kết quả này một phần là nhờ TP.Đà Nẵng có quyết tâm cao, ý chí lớn, năng động, sáng tạo, mạnh dạn và biết khai thác các nguồn lực.

Tổng Bí thư đề nghị Đà Nẵng phải luôn luôn quan tâm và biết rút kinh nghiệm, tìm ra mặt mạnh để phát huy và hạn chế sai phạm, thiếu sót. Tiếp tục xây dựng thành phố với quyết tâm cao, nội lực lớn, không chủ quan, thoả mãn quá sớm.

TP. Đà Nẵng phải tập trung tháo gỡ những vướng mắc cụ thể, nhất là cơ chế chính sách. Phải coi công tác xây dựng Đảng là nhiệm vụ then chốt.

Xuân Trang (Xuân Trang)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem