Tiết lộ thời gian diễn ra trận Siêu kinh điển

Thứ ba, ngày 08/10/2013 09:25 AM (GMT+7)
Ban tổ chức của La Liga (LFP) vừa tiết lộ thời gian chính thức của trận Siêu kinh điển lượt đi ở mùa giải 2013-14 giữa Barcelona với Real Madrid.
Bình luận 0

Chiều thứ Hai vừa qua, LFP đã công bố thời gian diễn ra trận El Clasico lượt đi của mùa giải năm nay. Theo đó, lần chạm trán đầu tiên giữa Barca với Real ở mùa giải năm nay sẽ diễn ra tại vòng đấu thứ 10 - vào 17h (giờ địa thương), thứ Bảy ngày 26.10 trên SVĐ Nou Camp.

img

Đây là trậnSiêu kinh điểnđầu tiên trong sự nghiệp của HLV Carlo Ancelotti, và Gerardo Martino cùng các tân binh như Neymar da Silva (Barca); Gareth Bale, Isco, Asier Illarramendi và Daniel Carvajal (Real).

Kể từ tháng 12.2011 đến nay, Real đã không thua một trận đấu nào trước Barca. Mùa giải năm ngoái, đội bóng Hoàng gia đã giành thắng lợi 2-1 trên sân nhà Bernabeu và cầm hòa đối thủ với tỷ số 2-2 tại Nou Camp.

Nếu ghi được tối thiểu một bàn thắng trong cuộc đối đầu sắp tới tiền đạo Lionel Messi sẽ chính thức vượt qua huyền thoại Alfredo Di Stefano của Real để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử các trậnEl Clasico.

Được biết, trước khi bước vào trận Siêu kinh điển, cả hai CLB đều sẽ phải thi đấu tại Champions League vào giữa tuần. Barcelona hành quân đến sân San Siro của AC Milan vào tối thứ Ba, trong khi Real Madrid tiếp đón Juventus sau đó một ngày.


Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem