Mai Hoàng Mỹ Trang lần thứ 5 đăng quang vô địch

Thứ hai, ngày 07/10/2013 13:15 PM (GMT+7)
Từ ngày 3 đến ngày 5.10, tại Cung Văn hóa Thanh Niên số 45 Lạch Tray, TP.Hải Phòng, Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam và Liên đoàn Bóng bàn TP.Hải Phòng tổ chức "Giải bóng bàn 12 cây vợt xuất sắc toàn quốc năm 2013".
Bình luận 0
Đây là giải thi đấu nằm trong hệ thống thi đấu quốc gia của Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam gồm 12 cây vợt nam và 12 cây vợt nữ xuất sắc nhất cả nước. Giải tổ chức nhằm đánh giá trình độ của các cây vợt và cùng tìm ra 5 cây vợt nam và 5 cây vợt nữ xuất sắc nhất để tham dự Sea game tại Myanmar vào tháng 11 tới. Theo điều lệ, giải có 2 nội dung là đơn nam và đơn nữ, thi đấu vòng tròn 1 lượt.

Phát biểu trước giờ khai mạc, ông Phùng Tuấn Hà - Tổng Giám đốc Tổng Công ty cổ phần Dịch vụ tổng hợp dầu khí (Petrosetco) bày tỏ: "Tôi đánh giá cao tinh thần thi đấu và sự nỗ lực của cả 2 đội Petrosetco nam và nữ. Giải năm nay, về cơ bản là giải cao nhất quy tụ nhiều vận động viên mạnh. Do đó các em phải nỗ lực rất nhiều để giành tấm vé tham dự Sea game sắp tới. Tôi kỳ vọng 1 chiếc Huy chương Vàng ở nội dung đơn nữ và top 4 ở nội dung đơn nam…".

Sau phần ra quân thành công và ấn tượng ở giải thi đấu Cây vợt Vàng mở rộng lần thứ 27, đội tuyển nam Petrosetco và đội tuyển nữ Petrosetco TP.HCM như được tiếp thêm động lực và tham gia giải thi đấu lần này với một quyết tâm cao độ.

Kết quả, sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, cây vợt Mai Hoàng Mỹ Trang của CLB Petrosetco đã có danh hiệu vô địch đơn nữ lần thứ 5 tại giải này. Nội dung đơn nữ có 13 tay vợt hàng đầu cả nước hiện nay nhưng Mỹ Trang đã xuất sắc giành chức vô địch sớm một vòng đấu sau 11 trận toàn thắng.

Được biết, năm 2012 vừa qua, cũng tại giải bóng bàn 12 cây vợt xuất sắc toàn quốc, Mai Hoàng Mỹ Trang - vận động viên chủ chốt của đội nữ Petrosetco TP.HCM đã giành ngôi vị cao nhất ở nội dung đơn nữ. 2 vận động viên đội nam Petrosetco là Tô Đức Hoàng và Đào Duy Hoàng cũng đã xuất sắc đoạt hạng Nhì và hạng Ba.
Hoàng Thái - Minh Nguyệt (Hoàng Thái - Minh Nguyệt)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem