Tìm hố

Thứ năm, ngày 16/12/2010 18:18 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Báo ta đăng ở TP.HCM có một vị tiến sĩ đã tổ chức thực nghiệm máy dò tìm "hố tử thần" do ông chế tạo được. Phen này các loại "bẫy ngầm" núp dưới lòng đất rình cơ hội hại người đi đường trước sau gì cũng sẽ lộ diện thôi.
Bình luận 0

- May quá, nếu quả thật máy làm được việc này, thì tôi xin rút lui ý kiến định nhờ… nhà ngoại cảm đi tìm các "hố tử thần". Mộ chôn dưới đất ở tận rừng xanh núi thẳm hàng mấy mươi năm mà có nhà ngoại cảm còn tìm ra được, huống gì "hố tử thần" ngay chốn thị thành mới xuất hiện gần đây.

- Cầu trời cho vị tiến sĩ thành công, chiếc máy hữu hiệu để dẹp "hố tử thần", đừng như chuyện “dị nhân xua mưa đuổi mây" chả ra làm sao dạo nọ.

- Có máy này rồi thì cũng tạm mừng, nhưng nó chỉ giải quyết phần ngọn thôi, tức là để khắc phục hậu quả. Vấn đề là phải giải quyết tận gốc, tức là phải tìm cho được nguyên nhân vì sao xuất hiện "hố tử thần" thì mới "xử" tới nơi tới chốn được.

- Chà, vụ này khó à. Chẳng biết máy này có "rà" được tận những cái "hố" trong các khâu thiết kế thi công hay không. Hay là phía họ cũng chế tạo được… "máy xóa dấu vết", rốt cục rồi ngân sách cũng phải bỏ tiền ra khắc phục "hố tử thần" thôi, như trường hợp "khắc phục hậu quả" ở cầu Văn Thánh lún nứt dạo nọ!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem