Tin sáng (13/3): HLV Tan Cheng Hoe chán nản vì trận gặp ĐT Việt Nam bị hoãn

Khánh Gia Thứ sáu, ngày 13/03/2020 08:10 AM (GMT+7)
HLV Tan Cheng Hoe chán nản vì trận gặp ĐT Việt Nam bị hoãn; VCK EURO có thể bị lùi 1 năm; Lazio muốn mua Giroud; Mourinho nhận lời khuyên giúp Tottenham thoát khủng hoảng; Real Madrid không theo đuổi Pogba.
Bình luận 0

HLV Tan Cheng Hoe chán nản vì trận gặp ĐT Việt Nam bị hoãn

Theo kế hoạch ban đầu, tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Malaysia sẽ thi đấu trận lượt về bảng G gặp ĐT Việt Nam vào ngày 31/3. Mặc dù vậy, trận đấu này đã bị hoãn lại do ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh Covid-19.

img

Trận đấu giữa Malaysia và Việt Nam khó diễn ra theo đúng kế hoạch. Ảnh: Vietnamnet

Khi nhận định về thông tin này, HLV Tan Cheng Hoe của ĐT Malaysia đã tỏ ra rất tiếc nuối. Mới đây nhất, chiến lược gia này lại một lần nữa cho biết: "Với tư cách là HLV, tôi cảm thấy thời điểm này Malaysia đang có phong độ rất tốt. Tháng 3 này là cơ hội tốt để chúng tôi đoàn kết và thi đấu với động lực cao nhất. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ, nhưng giờ đây sẽ phải tạm nghỉ và chờ đợi thêm một thời gian nữa".

Sự tiếc nuối của HLV Tan Cheng Hoe là dễ hiểu bởi ĐT Việt Nam hiện tại đang có nhiều trụ cột dính chấn thương. Thực tế, trận đấu giữa Malaysia và Việt Nam vẫn có thể diễn ra nếu hai bên đạt được thỏa thuận và bảo đảm an toàn. Tuy vậy, điều đó khó trở thành hiện thực bởi nhiều lý do khác nhau.

VCK EURO có thể bị lùi 1 năm

Theo tin của Daily Mail và nhiều nguồn tin khác, UEFA đang xem xét lùi thời gian tổ chức EURO 2020 sang năm 2021 vì ảnh hưởng của Covid-19. Trước đó, UEFA thông báo họ sẽ nhóm họp vào thứ 3 tuần tới để đưa ra quyết định liên quan đến các giải đấu do họ tổ chức.  

img

EURO 2020 có thể bị hoãn

Lazio muốn mua Giroud

Theo Tuttosport, Lazio tiếp tục săn tìm các ngôi sao giàu kinh nghiệm và có giá miễn phí vào mùa hè tới. 2 mục tiêu hàng đầu mà họ nhắm đến là Giroud của Chelsea và Bonaventura của Milan.  

img

Lazio quan tâm đến Giroud

Mourinho nhận lời khuyên giúp Tottenham thoát khủng hoảng

Trả lời phỏng vấn Sky Sports, cựu thuyền trưởng của Tottenham, HLV Redknapp cho rằng, HLV Mourinho cần phải mua sắm những hợp đồng chất lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020 để giúp Spurs tìm lại sức mạnh. Hiện tại, đội hình của Tottenham bị tàn phá bởi chấn thương. Họ vừa bị loại khỏi đấu trường Champions League 2019/2020.  

img

Mourinho đang gặp khó khăn tại Tottenham

Real Madrid không theo đuổi Pogba

Theo thông tin từ Daily Mail, Real Madrid không còn hứng thú trong việc theo đuổi Pogba. Theo nguồn tin này, ban lãnh đạo “Kền kền trắng” sẽ tin tưởng vào Fede Valverde và Martin Odegaard (hiện đang cho Real Sociedad mượn) ở mùa giải tới.  

img

Real không còn hứng thú với Pogba

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem