Tin thể thao 24h: Evra “bóng gió” chuyện chia tay M.U

Thứ bảy, ngày 29/06/2013 23:38 PM (GMT+7)
Dân Việt -Việc M.U đặt tầm ngắm vào Leighton Baines khiến Patrice Evra lo lắng. Chelsea đang săn đón tiền đạo Wilfred Bony của CLB Vitesse (Hà Lan). Thanh Hóa uất ức trọng tài sau trận đấu với V.Hải Phòng.
Bình luận 0

+ Việc M.U đặt tầm ngắm vào Leighton Baines khiến Patrice Evra lo lắng. Hậu vệ người Pháp đã tính chuyện chia tay M.U để gia nhập Monaco. Hậu vệ 32 tuổi này vừa úp mở tuyên bố: “Chẳng vui gì khi phải đá dự bị. Tôi vẫn muốn chơi nhiều hơn nữa. Tôi đã nghe về Monaco. Họ giờ ở một vị thế khác so với những năm trước”, hậu vệ 32 tuổi người Pháp tiết lộ.

img
 

+ Để tăng cường sức mạnh cho hàng công, Chelsea đang săn đón tiền đạo Wilfred Bony của CLB Vitesse (Hà Lan). Để chiêu mộ chân sút 24 tuổi này, The Blues sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 10,2 triệu bảng (tương đương 12 triệu euro). Ngoài ra, đội bóng thành London cũng chấp nhận trả cho Bony mức lương 80.000 bảng/tuần.

+ Man City đang tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp để đá cặp nơi trung tâm hàng phòng ngự với Kompany. Lựa chọn hàng đầu của họ là trung vệ Pepe bên phía Real. Để sở hữu cầu thủ này, Man xanh sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng. Bên cạnh đó, đội chủ sân Etihad cũng đang ngắm chân sút Oscar Cardozo của Benfica để thay thế Tevez-cầu thủ vừa gia nhập Juventus.

+ Ngay sau trận thua sốc trước Kaia Kanepi ở vòng 2 giải quần vợt Wimbledon 2013, Angelique Kerber đã nhận được rất nhiều lời đe dọa tính mạng trên trang Facebook cá nhân. Hiệp hội Quần vợt nữ (WTA) khẳng định sẽ tiến hành điều tra sự việc, đồng thời khuyến cáo tay vợt nữ người Đức này nên trình bày mọi thứ với cảnh sát.

+ Sau khi cơ quan chức năng thông tin chưa đủ cơ sở để kết luận XMXT.Sài Gòn “bán độ” ở trận tranh Siêu Cup, HLV Trần Tiến Đại của đội bóng này đã tuyên bố, không cần lời xin lỗi từ Ban Tư vấn đạo đức VPF. Còn nhớ nghi án XMXT.Sài Gòn bán độ ở trận Siêu Cup xuất phát từ những tư liệu và nhận định mà Ban Tư vấn đạo đức VPF đưa ra. “Sau câu chuyện này, tôi nghĩ về sau Ban Tư vấn đạo đức nên thận trọng hơn trong những phát biểu của mình, không nên vội vàng quy kết”, HLV Trần Tiến Đại  tuyên bố.

+ Ở loạt đấu sớm của vòng 14 V.League chiều nay, tại Lạch Tray, chủ nhà V.Hải Phòng đã hòa Thanh Hóa với tỷ số 1-1. Đáng nói hơn, bàn gỡ hòa của đội chủ sân Lạch Tray diễn ra ở phút thứ 90+6. Trả lời báo giới sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung của Thanh Hóa đã cho rằng trọng tài đã bấm sai thời gian bù giờ, khiến đội bóng của ông mất điểm, đồng thời đề nghị không cho trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh thổi các trận có Thanh Hóa.

+ Messi vừa tiết lộ, anh cảm thấy nóng lòng muốn được đá cặp với Neymar trong màu áo Barca: “Neymar là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi rất nóng lòng muốn được sát cánh cùng anh ấy. Tôi tin rằng với khả năng của mình, Neymar sẽ có đóng góp to lớn cho Barca”. Hôm 3.6 vừa qua, Neymar đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và chính thức chuyển sang đầu quân cho Barca với mức phí chuyển nhượng lên tới 48,6 triệu bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem