Tin tối (10/3): HLV Park Hang-seo nhận tin cực xấu về Đình Trọng

Phạm Tú Thứ ba, ngày 10/03/2020 21:10 PM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo nhận tin cực xấu về Đình Trọng; La Liga phải đá trong sân không khán giả?; Griezmann gặp khó khăn dưới thời HLV Setien; Hector Bellerin uống thuốc giảm đau để thi đấu; Fernandes sẽ thành người hùng như Cantona và Scholes; M.U chi khủng, mua bằng được Jack Grealish.
Bình luận 0

HLV Park Hang-seo nhận tin cực xấu về Đình Trọng

img

Chấn thương của Đình Trọng diễn biến phức tạp.

Theo LĐBĐ Việt Nam, tình hình chấn thương của Đình Trọng diễn biến không tốt. Đây là lý do vì sao trung vệ của CLB Hà Nội vừa sang Singapore cùng Duy Mạnh để tái khám và điều trị.

Trước đó, Đình Trọng bị đứt dây chằng đầu gối vào đầu mùa 2019, phải nghỉ thi đấu hơn 8 tháng và đã trở lại thi đấu ở giải U23 châu Á 2020 cùng ĐT U23 Việt Nam. Tuy nhiên, dù được điều trị bằng các biện pháp tốt nhất nhưng chấn thương diễn biến phức tạp nên Đình Trọng chưa đá trận nào ở mùa 2020 và phải sang Singapore khám lại.

Được biết, sau khi khám lại ở Singapore, Đình Trọng sẽ trở về Việt Nam để tiếp tục điều trị ở bệnh viện 108. Đây là tin xấu với Đình Trọng, CLB Hà Nội và HLV Park Hang-seo vì những trường hợp tái phát chấn thương luôn diễn biến rất tồi.

Về trường hợp của Duy Mạnh, hôm nay trung vệ của CLB Hà Nội đã phẫu thuật dây chằng đầu gối thành công. Ngôi sao 23 tuổi sẽ phải mất ít nhất 8 tháng để hồi phục hoàn toàn.

La Liga phải đá trong sân không khán giả?

img

La Liga có thể đá trong SVĐ không khán giả.

Theo tờ Marca, Chính phủ Tây Ban Nha sẽ nhóm họp trong những ngày tới để đưa ra quyết định cuối cùng về việc có để vòng 28 La Liga cuối tuần này đá trong SVĐ không khán giả hay không (nhằm tránh nguy cơ lây lan dịch Covid-19). Bộ Trưởng Bộ Y tế Tây Ban Nha Salvador Illa vừa xác nhận trận lượt đi vòng 1/8 Europa League giữa Sevilla và Roma trên SVĐ Ramón Sánchez Pizjuán (13/3) sẽ không có khán giả nào được phép vào sân.

Griezmann gặp khó khăn dưới thời HLV Setien

img

Griezmann chỉ ghi 1 bàn tại La Liga dưới thời HLV Setien.

Cụ thể, ở 8 trận tại La Liga dưới thời HLV Setien, tuyển thủ Pháp chỉ ghi đúng 1 bàn thắng. Trước đó, Griezmann đã ghi 7 bàn cho Barcelona dưới thời HLV Valverde.

Hector Bellerin uống thuốc giảm đau để thi đấu

img

Bellerin nén đau vì Arsenal.

Theo The Sun, hậu vệ người Tây Ban Nha hiện vẫn chấn thương háng nhưng sẽ uống thuốc giảm đau để thi đấu cho Arsenal nhằm giúp “Pháo thủ” giành vé dự Champions League mùa tới. Hiện tại, đội bóng của HLV Arteta đứng thứ 9 trên BXH Premier League, kém đội đứng thứ 4 là Chelsea 8 điểm (40 so với 48 điểm).

Fernandes sẽ thành người hùng như Cantona và Scholes

img

Bruno Fernandes tỏa sáng ở M.U.

Ấn tượng với những gì Bruno Fernandes thể hiện từ khi đến M.U, BLV Paul Ince nhận định rằng trong tương lai, tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ trở thành người hùng của “Quỷ đỏ” như Eric Cantona và Paul Scholes. Tiền vệ 25 tuổi đã ghi 3 bàn và có 3 đường chuyền thành bàn sau 8 trận đá cho M.U.

M.U chi khủng, mua bằng được Jack Grealish

img

M.U quyết tâm mua Grealish.

Một nguồn tin từ M.U tiết lộ với tờ Mirror rằng BLĐ “Quỷ đỏ” đã chốt phương án mua Jack Grealish. Theo đó, M.U sẽ chi 70 triệu bảng để đón tiền vệ tài năng này về từ Aston Villa vào hè 2020.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem