Tin tối (2/5): Học cựu sao M.U, Đoàn Văn Hậu lên Amsterdam làm điều này

Tú Phạm Thứ bảy, ngày 02/05/2020 20:10 PM (GMT+7)
Học cựu sao M.U, Văn Hậu lên Amsterdam làm điều này; Mourinho khóc vì Real Madrid thua Bayern Munich; Marcelo quyết bám trụ lại Real Madrid; Neymar đạt đến đẳng cấp của Ronaldinho; Ronaldinho ký điều khoản “hộp đêm” với Flamengo; Dembele sẽ không thể từ chối M.U.
Bình luận 0

Học cựu sao M.U, Văn Hậu lên Amsterdam làm điều này

img

Văn Hậu muốn xăm 2 chữ Dream Chaser.

Đoàn Văn Hậu rất mê hình xăm “Dream Chaser” (Người theo đuổi giấc mơ) của tiền đạo Memphis Depay, cựu cầu thủ M.U hiện khoác áo Lyon. Vì thế, thời gian tới, ngôi sao người Thái Bình dự định lên thủ đô Amsterdam để xăm dòng chữ này.

Văn Hậu muốn xăm dòng chữ này để thể hiện quyết tâm theo đuổi giấc mơ chơi bóng ở Hà Lan và châu Âu của mình. Đây là cách để hậu vệ 21 tuổi tự nhắc nhở mình phải nỗ lực hơn nữa để hiện thực hóa giấc mơ chơi bóng và chứng tỏ tài năng ở CLB Heerenveen.

Hợp đồng của Văn Hậu với Heerenveen hết hạn vào cuối tháng 6/2020. Hậu vệ tuyển Việt Nam khẳng định muốn ở lại Hà Lan thêm một mùa giải nữa.

Về phía Hà Nội FC, nhà ĐKVĐ V.League xác nhận sẵn sàng để Văn Hậu ở lại Heerenveen hết mùa 2020/21. Thậm chí, Hà Nội FC sẵn sàng chi trả một phần lương cho Văn Hậu nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính cho Heerenveen để hậu vệ 21 tuổi có thể ở lại Hà Lan thêm một mùa giải nữa.

Mourinho khóc vì Real Madrid thua Bayern Munich

img

Mourinho khóc vì thua Bayern Munich.

HLV Jose Mourinho tiết lộ trên tờ Marca rằng ông đã khóc sau khi Real Madrid bị Bayern Munich loại ở bán kết Champions League 2011/12. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân ông khóc sau khi đội nhà để thua.

Marcelo quyết bám trụ lại Real Madrid

img

Marcelo không rời Bernabeu.

Hậu vệ người Brazil khẳng định mơ ước của anh là được ở lại Real Madrid và đá cho “Kền kền trắng” đến hết hạn hợp đồng (6/2022). Thời gian qua xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Marcelo sẽ rời Real Madrid để sang Italia đá cho Juventus vào hè 2020.

Neymar đạt đến đẳng cấp của Ronaldinho

img

Fabregas tiết lộ rằng Messi muốn Neymar trở lại Barca.

Theo Fabregas, hiện tại Neymar đã đạt đến trình độ và đẳng cấp của huyền thoại bóng đá Brazil, Ronaldinho. Tiền vệ hiện khoác áo AS Monaco tiết lộ rằng Messi rất muốn Neymar trở lại Barcelona từ PSG.

Dembele sẽ không thể từ chối M.U

img

Dembele sẽ đến M.U?

Theo Manchester Evening News, tiền đạo Moussa Dembele hiện là một trong những mục tiêu theo đuổi của M.U ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Nguồn tin này khẳng định chân sút người Pháp của Lyon sẽ khó có thể từ chối đề M.U nếu nhận được đề nghị của “Quỷ đỏ”.

Ronaldinho ký điều khoản “hộp đêm” với Flamengo

img

Ronaldinho ham mê tiệc tùng.

Năm 2011, khi ký hợp đồng với Flamengo, Ronaldinho đã yêu cầu đội bóng Brazil cho phép anh đi hộp đêm 2 lần mỗi tuần. Chiều lòng Ronaldinho, Flamengo đã đồng ý điều kiện này của huyền thoại bóng đá Brazil.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem