TMĐT
-
Báo cáo ESG lần thứ ba của Lazada là minh chứng mạnh mẽ cho cam kết của Tập đoàn trong việc xây dựng một doanh nghiệp có trách nhiệm và bền vững thông qua những đổi mới sáng tạo.
-
Hàng ngoại và nhà bán hàng ngoại đang áp đảo, chi phối các sàn thương mại điện tử Việt Nam.
-
Để đảm bảo thị trường thương mại điện tử (TMĐT) kinh doanh được minh bạch và đảm bảo hiệu lực, hiệu quả về quản lý nhà nước, Bộ Công Thương sẽ tiếp tục trình Chính phủ sửa đổi bổ sung quy định pháp lý để kiểm soát chặt chẽ hoạt động TMĐT và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
-
Nhiều mặt hàng tiêu dùng nhanh của các thương hiệu lớn đạt doanh số cao hơn nhiều nhờ đẩy mạnh bán hàng trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT). Theo chiều ngược lại, chi phí bỏ ra lại giảm nhiều so với cách thức bán hàng trực tiếp.
-
Gần 2 tháng nay, trào lưu thông làm từ kẽm nhung trở nên “hot trend” trên chợ mạng, bởi giá thành rẻ và lưu giữ lâu, giúp lượt bán ra của mặt hàng này tăng mạnh trên sàn thương mại điện tử.
-
100% sản phẩm OCOP (mỗi xã 1 sản phẩm) đáp ứng tiêu chí 3 sao của các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương được đưa lên sàn TMĐT; 100% hộ sản xuất nông nghiệp lên sàn TMĐT được đào tạo kỹ năng số, kỹ năng kinh doanh trên các sàn TMĐT.
-
Các cổ phiếu trong ngành chuyển phát nhanh tại Việt Nam đã tăng 32% so với đầu năm ngoái và đà tăng của chúng sẽ tiếp tục trong năm 2021.
-
"Bếp trên mây" không bàn ghế, không thực khách, đang phổ biến tại Việt Nam nhờ xu hướng gọi và nhận món tại nhà. Xu hướng này ngày càng tăng, thay vì đến ăn uống trực tiếp tại nhà hàng.
-
Công ty TNHH Văn Hóa Sáng Tạo First News - Trí Việt chính thức khởi kiện Lazada (thuộc Công ty Recess – Tập đoàn Alibaba) vì cho rằng doanh nghiệp này tiếp tay tiêu thụ hàng giả, sách giả.
-
Nằm trong top 4 sàn thương mại điện tử có lượng truy cập lớn nhất Việt Nam cùng với Shopee và Lazada, Tiki và Sendo toan tính gì khi trở thành “đối tác chung nhà”?