Tổ chức Festival Dừa Bến Tre năm 2015

Thứ năm, ngày 20/03/2014 09:42 AM (GMT+7)
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam vừa có ý kiến đồng ý UBND tỉnh Bến Tre tổ chức Lễ hội Dừa Bến Tre lần thứ IV năm 2015.
Bình luận 0
Theo thông tin từ UBND tỉnh Bến Tre, Festival Dừa Bến Tre lần IV dự kiến sẽ tổ chức từ ngày 7-13.4.2015, với sự phối hợp tham gia của một số nước là thành viên của Hiệp hội Dừa thế giới; các tỉnh có thế mạnh về cây dừa (10 tỉnh); các doanh nghiệp trồng, chế biến, xuất khẩu dừa; nông dân trồng dừa trong tỉnh.

Festival dừa lần này có nhiều hoạt động quy mô đặc sắc, hấp dẫn, trong đó Tuần lễ Văn hóa - Du lịch là một trong những hoạt động trong khuôn khổ festival, sẽ góp phần cho việc quảng bá, giới thiệu ngành dừa Việt Nam nói chung, Bến Tre nói riêng đến du khách trong và ngoài nước.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cũng vừa đồng ý với đề nghị của UBND tỉnh Ninh Thuận về việc chuyển thời gian tổ chức Lễ hội Nho và Vang quốc tế tại thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận. Theo thông tin từ Website Lễ hội Nho và Vang quốc tế - Ninh Thuận 2014, lễ hội này sẽ diễn ra từ ngày 10 - 12.7.2014.

Tại lễ hội sẽ có 100 gian hàng giới thiệu nho và các sản phẩm từ nho của các công ty sản xuất rượu nho trong nước, các công ty sản xuất rượu nho nước ngoài và các hộ nông dân trồng nho tại Ninh Thuận và các tỉnh lân cận.

A.T (A.T)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem