Toàn cảnh giải cứu cô gái định nhảy tầng thượng tự tử

Thứ ba, ngày 28/05/2013 21:09 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một cô gái khoảng 20 tuổi đã leo lên tầng thượng khu tập thể cao 5 tầng định nhảy xuống tự tử. Rất may, cô gái được người dân và lực lượng chức năng nhanh trí giải cứu kịp thời.
Bình luận 0
img
Khoảng 17h30 chiều nay (28.5), một cô gái khoảng 20 tuổi đã leo lên tầng thượng khu tập thể C19 Thanh Xuân Bắc (Thanh Xuân, Hà Nội) cao 5 tầng định nhảy xuống tự tử.
img
Sau khoảng 45 phút ngồi trên mé tầng tượng, cô gái được ông Đặng Đăng Vân (người bên phải trong ảnh, 58 tuổi ở khu tập thể C19) và một số người dân giải cứu kịp thời.
img
 
img
Tuy nhiên, ngay khi được đưa vào trong cô gái trẻ vẫn đòi tự tử khi định đập đầu xuống đất buộc người dân và lực lượng công an phải đưa bác sĩ tới hiện trường để gây mê.
img
Do không có cầu thang lên tầng thượng nên lúc đầu, một chiến sĩ PCCC quận Cầu Giấy định cõng cô gái đưa xuống bằng dây thừng. 
img
Tuy nhiên, sau đó cô gái tỉnh lại, liên tục vùng vằng nên buộc lực lượng chức năng phải cố định cô gái vào một chiếc thang để đưa xuống.
img
 
img
Đường lên tầng thượng khu tập thể C19 rất khó khăn ngay cả với các chiến sĩ PCCC và các bác sĩ. Tuy nhiên cô gái vẫn được đưa xuống một cách an toàn để chuyển lên xe cấp cứu tới bệnh viện.
img
Vị trí cô gái ngồi từ trên tầng thượng khu tập thể C19 nhìn xuống.
img
Rất đông người dân đứng xem cuộc giải cứu của người dân và lực lượng chức năng.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem