Toàn cảnh giải cứu trẻ mầm non bị bắt làm con tin

Thứ năm, ngày 11/10/2012 13:28 PM (GMT+7)
Sau 2 giờ bị khống chế, 2 cháu bé tại trường Mầm non 10A đã được giải cứu an toàn. Hung thủ gây ra vụ việc hiện đang bị bắt và giam giữ tại công an quận Tân Bình, TP.HCM. Dưới đây là toàn cảnh vụ việc qua ảnh.
Bình luận 0
img
Hơn 100 cảnh sát được điều động tới hiện trường vụ việc tại trường Mầm non 10A trên đường Gò Cẩm Đệm, quận Tân Bình. Các ngả đường xung quanh bị phong tỏa.
img
Cảnh sát đặc nhiệm đột nhập vào bên trong trường mầm non.
img
 
img
Bên ngoài cổng trường, hàng trăm phụ huynh lao tới.
img
10h15, một trong hai bé bị khống chế được giải cứu ra ngoài. Bé hoảng loạn, bị thương ở cổ và mũi, chân phải đẫm máu. Cảnh sát yêu cầu dẹp đường để đưa bé đi cấp cứu.
img
Bé thứ hai thất thần trong vòng tay người thân.
img
10h30 thủ phạm bị tóm. Hắn được áp giải về trụ sở công an, mặt trùm kín, dưới lần áo thun mỏng hằn lên khuôn áo giáp che ngực.
img
Căn phòng này là lớp mầm 1, nơi tên cướp khống chế hai bé trai làm con tin, rộng khoảng 40 m2. Thường ngày có chừng 30 trẻ học tại đây.
img
Con dao gây án của hung thủ.
img
Chiếc điện thoại được cho tang vật vụ án.
img
việc giải cứu đã hoàn tất, để ổn định lại tinh thần cho các bé, nhà trường tiếp tục các hoạt động thường lệ. Sau bữa trưa, khoảng 12h, các bé được trao trả cho gia đình.

>> Clip giải cứu trẻ mầm non bị uy hiếp, bắt làm con tin

Theo Vnexpress

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem