Tom Cleverley đủ khả năng thay Paul Scholes

Thứ tư, ngày 10/08/2011 15:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Patrice Evra nhận định, với những gì đã thể hiện trong trận gặp Man City, tiền vệ trẻ Tom Cleverley hoàn toàn có thể đảm nhận vai trò kiến tạo thay thế lão tướng Paul Scholes.
Bình luận 0

Đang là một cầu thủ được ít người biết đến, nhưng tên tuổi của Cleverley đã nổi như cồn sau màn trình diễn rất ấn tượng ở trận tranh Community Shield với Man City hồi cuối tuần trước. Dù chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị, song cầu thủ 21 tuổi đã giúp khu trung tuyến của M.U hoạt động hiệu quả hơn so với hiệp một.

Ngoài lối chơi năng nổ, Tom Cleverley cũng thường xuyên tung ra những đường chuyền với độ chuẩn xác rất cao. Sau trận tranh siêu cúp nước Anh, Cleverley đã được Fabio Capello triệu tập vào ĐT Anh tham dự trận giao hữu với Hà Lan (trận đấu này vừa bị hoãn do nạn bạo lực leo thang ở London).

img
 

Evra tin rằng, nếu thường xuyên được ra sân, Cleverley hoàn toàn có thể khỏa lấp khoảng trống mà Paul Scholes để lại: “Tom là một cầu thủ tuyệt vời và tôi mong rằng anh ấy sẽ có nhiều cơ hội ra sân ở mùa giải tới. Trong tour du đấu ở Mỹ, Cleverley đã chơi rất tốt, đặc biệt là trong trận gặp Barcelona.

Ở thời điểm này, M.U đang cần một tiền vệ trẻ giàu nhiệt huyết và có nền tảng thể lực tốt như Cleverley. Anh ấy rất giống Scholes ở sự điềm tĩnh và luôn tập trung cao độ vào công việc của mình.

Những cầu thủ trẻ như Tom chính là tương lai của M.U. Sir Alex Ferguson luôn tạo cơ hội để các tài năng trẻ của mình thể hiện mình, vì ông ấy biết rằng họ cũng là một nhân tố quan trọng trong sự thành công của CLB. Đó là sự khác biệt rất lớn giữa M.U và các đội bóng khác”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem