Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự kỳ họp Quốc hội Lào

Thứ tư, ngày 22/06/2011 05:59 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Hôm qua (21.6), tiếp nối các hoạt động trong chuyến thăm hữu nghị chính thức Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào, Tổng Bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng đã dự kỳ họp thứ nhất khoá VII Quốc hội Lào.
Bình luận 0

Chủ tịch Quốc hội Lào Pany Yathotou đã khẳng định, chuyến thăm cũng diễn ra trong bối cảnh hai Đảng, hai nước vừa tổ chức thành công Đại hội Đảng toàn quốc và bầu cử đại biểu Quốc hội khóa mới, tình hình khu vực và thế giới diễn biến phức tạp, vì thế, sự kiện này đã tiếp thêm sức sống mới, đưa quan hệ hữu nghị truyền thống, đoàn kết đặc biệt, hợp tác toàn diện Lào - VN tiếp tục phát triển lên một bước mới, góp phần vì sự nghiệp xây dựng, phát triển ở mỗi nước.

Tổng Bí thư, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Phú Trọng khẳng định Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam nguyện cùng với Đảng, Nhà nước và nhân dân Lào làm hết sức mình để không ngừng củng cố và phát triển quan hệ hữu nghị truyền thống, đoàn kết đặc biệt và sự hợp tác toàn diện Việt Nam-Lào, truyền mãi cho các thế hệ mai sau...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem