Tổng công ty cảng hàng không việt nam
-
Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV, chủ đầu tư dự án sân bay Long Thành) cho biết dự kiến thời gian thi công đường cất hạ cánh số 2 là từ 16-18 tháng.
-
Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các hãng tăng tần suất đến sân bay Cần Thơ vào các khung giờ phù hợp với nhu cầu đi lại của cán bộ, người dân, khách du lịch và nhà đầu tư.
-
Bộ Giao thông vận tải (GTVT) đã chấp thuận danh mục cho phép chuẩn bị đầu tư dự án sửa chữa đường cất, hạ cánh, đường lăn Cảng Hàng không quốc tế Vinh (sân bay Vinh).
-
Nhà ga hành khách T3 - Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất được đánh giá là điểm sáng, dấu ấn riêng của ngành giao thông vận tải khi có tốc độ thi công thần tốc, vượt tiến độ.
-
Là một trong 3 sân bay lớn nhất cả nước, Tân Sơn Nhất đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của TP.HCM và khu vực phía Nam. Từ lâu nay sân bay Tân Sơn Nhất quá tải. Cách nào giải quyết tình trạng này?
-
Những ngày cuối tháng 6/2024, trên đại công trường dự án sân bay Long Thành, gần 6.000 kỹ sư, công nhân, máy móc vẫn đang miệt mài làm việc. Nhiều hạng mục quan trọng của dự án đang thi công vượt tiến độ.
-
Theo ICAO, chỉ số thực hiện hiệu quả (EI) trong công tác đảm bảo an toàn của toàn ngành hàng không Việt Nam đạt được 77,1% tăng 11,54% so với kết quả đánh giá năm 2016.
-
Đánh giá sơ bộ của ICAO, Việt Nam đã nằm trong nhóm các quốc gia có chỉ số thực hiện hiệu quả (EI) công tác đảm bảo an toàn cao hơn mức trung bình của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (65,31%) và mức trung bình của thế giới (68,81%).
-
Lần đầu tiên, dự án có số tiền tài trợ vốn lớn nhất trong ngành ngân hàng và được thu xếp hoàn toàn bằng nguồn USD trung dài hạn từ 3 "ông lớn" NHTM Việt Nam là Vietcombank, Vietinbank, BIDV.
-
Sau hơn 3 năm khởi công, dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành (tỉnh Đồng Nai) đang dần hoàn thiện nhiều hạng mục quan trọng.