Tổng Giám đốc Southernbank bác tin đồn bỏ trốn

Thứ sáu, ngày 27/05/2011 10:19 AM (GMT+7)
Tổng Giám đốc Ngân hàng cổ phần Phương Nam (Southernbank) Phan Huy Khang đi dự đám tang người thân ở Hà Nội thì bị bạn bè hỏi thăm có phải ông đang bỏ trốn.
Bình luận 0

Tin đồn Southernbank mất thanh khoản vì một số khách hàng lớn rút tiền và Tổng giám đốc bỏ trốn lan đi từ sáng 26.5. Ông Khang khẳng định đó là những tin đồn thất thiệt, không có căn cứ, gây ảnh hưởng tiêu cực đến tâm lý người dân, gây bất ổn thị trường.

img
Ông Phan Huy Khang - TGĐ Southerbank

Hoạt động kinh doanh của Southernbank vẫn tốt, không hề có dấu hiệu mất thanh khoản. Bản thân ông cũng không có chuyện bỏ trốn.

“Trong bối cảnh hiện nay, những tin đồn như trên không những sẽ gây ảnh hưởng lớn tới hoạt động của Southernbank mà còn ảnh hưởng không tốt cho cả hệ thống ngân hàng”, ông Khang nói.

Vị tổng giám đốc này cho biết, nguyên ngày 26.5 ông dự đám tang của người anh “cột chèo” tại Hà Nội. Ngay từ đầu giờ sáng, ông cũng nhận được nhiều cuộc điện thoại từ bạn bè hỏi về thông tin trên.

“Tôi thật sự bất ngờ và không biết tại sao lại có những tin đồn như vậy. Tôi đang trên máy bay trở về TP.HCM. Ngay ngày 27.5, tôi sẽ họp ban lãnh đạo để làm rõ vấn đề này”, ông Khang cho hay.

Trong quá khứ, Southernbank từng gặp vài sự cố tương tự và có lần tin đồn gây tác động tiêu cực tới mức Ngân hàng Nhà nước phải can thiệp cho dù tình hình hoạt động của Southernbank lúc đó không có dấu hiệu bất thường.

Theo VnExpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem