Tổng kho chứa hàng điện tử, điện gia dụng cháy xuyên đêm

Chủ nhật, ngày 26/05/2013 13:59 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một tổng kho chứa hàng rộng khoảng 1.000 mét vuông bất ngờ phát hỏa thiêu rụi hoàn toàn các mặt hàng điện tử, điện gia dụng bên trong.
Bình luận 0

Vào khoảng 19h30 ngày 25.5, tại khu vực tổng kho SPJ, thuộc Bộ Công Thương (đường Cổ Bi, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm) đã xảy ra cháy lớn.

img
Hiện trường vụ cháy.

Một số nhân chứng cho biết: Vào thời điểm trên, họ ngửi thấy mùi khét bốc ra từ kho hàng nằm trong khuôn viên công ty cổ phần xuất nhập khẩu máy và phụ tùng SPJ. Chỉ ít phút sau đó ngọn lửa đã bùng cháy dữ dội. Diện tích bị cháy khoảng 1.000 mét vuông.

Khoảng 20 phút sau đó, lực lượng PCCC đã huy động xe cứu hỏa có mặt tại hiện trường để tiến hành dập lửa. Tuy nhiên, phải đến 0h20 ngày 26.5 đám cháy mới được cơ bản dập tắt.

img
Phải đến 0h20 phút sáng ngày 26.5 ngọn lửa mới cơ bản được dập tắt.

Được biết, đây là kho chứa hàng và làm điểm trung chuyển hàng hóa và số hàng hóa trong kho phần lớn là các mặt hàng điện tử, điện gia dụng (điều hòa, quạt điện, nồi cơm điện…).  Hiện, chưa có thống kê về thiệt hại do vụ cháy gây ra.

Nguyên nhân vụ cháy đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem