Tổng thống Pháp lén nắm tay vợ trong khi họp

Thứ năm, ngày 09/12/2010 14:11 PM (GMT+7)
Dân Việt - Các phóng viên đã bất ngờ ghi lại được hình ảnh Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy lén luồn tay xuống dưới để nắm tay vợ xinh đẹp Carla Bruni trong một cuộc họp của Tổ chức Nghiên cứu Vũ trụ Ấn Độ.
Bình luận 0

Trong khi tất cả các vị đại biểu khác đang cảm thấy nhàm chán vì phải ngồi dự cuộc họp thì Tổng thống Pháp lại luôn tỉnh táo vì bên cạnh ông còn có người vợ thật quyến rũ Carla Bruni.

>> Vợ chồng Tổng thống Pháp vừa họp, vừa tình tứ tìm tay nhau <>

img
Ông Sarkozy lén nắm tay vợ

Có lẽ chính cái nắm tay của ông Sarkozy với vợ mà ông trở nên say sưa hơn với cuộc họp, Dailymail cho biết.

Mới đây, trên mạng xã hội Twitter xuất hiện tin đồn tình cảm giữa Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy và người vợ Carla Bruni đang bị rạn nứt. Với hành động này của ông Sarkozy, một lần nữa tin đồn trục trặc hôn nhân lại bị dập tắt.

img
Có vẻ như ông Sarkozy say sưa hơn với cuộc họp sau cái nắm tay của vợ, trong khi đó, vị đại biểu đằng sau đang dùng Ipod!

Chuyến thăm đầu tiên tới Ấn Độ của Tổng thống Nicolas Sarkozy được thực hiện ngay sau hai chuyến thăm của Tổng thống Mỹ Barak Obama và Thủ tướng Anh David Cameron.

Chuyến đi này của ông giúp Pháp có thêm những hợp đồng năng lượng hạt nhân mới đồng thời khẳng định sức mạnh của Ấn Độ trên trường quốc tế.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem