Tổng thống Pháp sảy miệng nói phóng viên "ấu dâm”

Thứ tư, ngày 24/11/2010 21:07 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong một cuộc họp báo vào cuối tuần trước tại hội nghị thượng đỉnh NATO ở Lisbon, Bồ Đào Nha, Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy đã gọi một phóng viên là “ấu dâm” (người thích quan hệ tình dục với trẻ em).
Bình luận 0

Khi một phóng viên cáo buộc việc Pháp bán ba tàu ngầm cho Pakistan vào những năm 90 của thế kỷ trước đã dẫn đến một vụ đánh bom xe búyt kinh hoàng tại thành phố Karachi của Pakistan khiến 11 kỹ sư đóng tàu của Pháp thiệt mạng, ông Sarkozy đã đưa ra những lời lẽ khiếm nhã xúc phạm phóng viên này.

img
Tổng thống Sarkozy đã gọi một phóng viên là 'ấu dâm".

“Thật không tin được, anh chẳng biết thông tin gì về vụ việc đó tại Pakistan. Chắc chắn anh chưa kiểm chứng thông tin. Tôi không hề có mâu thuẫn với anh nhưng câu hỏi đó của anh có vẻ cho thấy anh là một người ấu dâm”, ông Sarkozy nói.

Chưa hết, khi ra về, ông Sarkozy còn quay lại nói với phóng viên này: “Hẹn gặp lại vào ngày mai, anh bạn ấu dâm”.

Những lời nói khiếm nhã của ông Sarkozy được ghi lại vào hệ thống micro đã khiến giới truyền thông tức giận. Ngay sau khi sự việc xảy ra, hàng loạt các báo lớn đã đưa tin với dòng tít “sự tức giận không đáng có của ông Sarkozy”.

Ngày hôm qua, 23-11, văn phòng Tổng thống đã từ chối bình luận về vụ việc.

Theo Reuters
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem