Tổng thống Pháp từng đuổi bắt thỏ... ở văn phòng

Thứ tư, ngày 01/12/2010 18:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo thông tin Wikileaks mới tiết lộ, năm 2006, khi ông Nicolas Sarkozy còn chưa là Tổng thống, cậu con trai 9 tuổi đã làm ông “rơi vào tình huống khôi hài”, phải đuổi bắt con thỏ trong văn phòng trước mặt Đại sứ Mỹ.
Bình luận 0

Wikileaks vừa công bố thông tin ngoại giao bị rò rỉ: Năm 2006, khi ông Nicolas Sarkozy đang là Bộ trưởng Bộ Nội vụ đã mời Đại sứ Mỹ Craig Stapleton đến chơi để ông nói lên cảm xúc tự hào thế nào khi được gặp Tổng thống George W Bush.

img
 

Ông Craig Stapleton đến văn phòng của Bộ trưởng Bộ Nội vụ Pháp ở Place Beauvau, Paris vào lúc ông Sarkozy đang có chút thư giãn hiếm hoi.

Ông Sarkozy bước tới cửa sổ mở rộng nhìn ra khu vườn của Bộ Nội vụ, gọi to cậu con trai Louis, 9 tuổi, đang chơi trên bãi cỏ. Cậu bé Louis xuất hiện ở ngưỡng cửa với một chú chó nhỏ dưới chân và bế một con thỏ to trên tay.

Để bắt tay ngài Đại sứ, Louis phải đặt con thỏ xuống đất. Thế là con chó bắt đầu đuổi con thỏ chạy khắp văn phòng của ông Sarkozy, dẫn tới một cảnh tượng khó quên. Bộ trưởng Nội vụ Pháp đuổi theo con chó, con chó đuổi theo con thỏ chạy khắp văn phòng trong cậu bé Louis thì cười vui sướng.

Theo BBC
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem