Top 10 cầu thủ trẻ nhận lương khủng nhất thế giới: Ai là số 1?

Chủ nhật, ngày 03/05/2020 16:10 PM (GMT+7)
Danh sách 10 cầu thủ trẻ nhận lương cao nhất thế giới hiện nay có nhiều gương mặt quen thuộc như Sancho, Vinicius, Joao Felix hay Kubo...
Bình luận 0

10. Takefusa Kubo

img

Kubo

Takefusa Kubo được mệnh danh là Messi Nhật Bản với kỹ thuật và sự khéo léo. Hiện tại, chàng trai trẻ sinh năm 2001 nhận được mức lương 19.000 Euro mỗi tuần. Nhiều người đánh giá chân sút này đủ sức để có một vị trí chính thức trong đội hình của Real. Thế nhưng, Kubo vừa bất ngờ tới CLB Real Mallorca theo dạng cho mượn. 

9. Callum Hudson-Odoi

img

Hudson-Odoi

Callum Hudson-Odoi của Chelsea là một trong những gương mặt cầu thủ trẻ nổi bật trong làng túc cầu hiện tại. Hiện tại, anh đang hưởng mức lương 24.400 Euro mỗi tuần. Hudson-Odoi được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá bậc nhất của bóng đá xứ sương mù hiện tại. Tốc độ, kỹ năng và sự cam đảm là những gì người ta có thể nhìn thấy ở Hudson-Odoi. Ngày 11/5 vừa rồi, cầu thủ 18 tuổi này đã được vinh danh là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Chelsea. 

8. Reiss Nelson

img

Nelson

Tài năng sinh năm 1999 của Arsenal đang nhận mức lương 33.200 Euro. Nelson được đánh giá là một trong những chân sút trẻ sáng giá nhất của Pháo thủ. Ở tuổi 20, Nelson có mức mạnh, tốc độ của tuổi trẻ và anh cũng sở hữu kỹ thuật đáng ngưỡng mộ. 

7. Phil Foden

img

Foden

Đứng cùng vị trí với Nelson là Foden với mức lương 33.200 Euro. Anh từng giành Giải thưởng Quả Bóng Vàng thế giới lứa tuổi U17 và là sao mai được giới chuyên môn đánh giá rất cao trong số những tài năng trẻ hiện tại. Sự xuất sắc của Foden khiến Pep Guadiola cũng phải ca ngợi: “Phil là cầu thủ tài năng bậc nhất tôi từng chứng kiến, cả ở sự nghiệp cầu thủ lẫn HLV của mình cho đến lúc này”. 

6. Moise Kean

img

Kean

Tài năng trẻ Moise Kean hưởng mức lương 58.700 Euro. Anh được đánh giá là một trong những tài năng trẻ bậc nhất tại Ý. Dù còn trẻ tuổi, song, Kean vẫn thể hiện được sự chín chắn và quyết liệt trong từng pha bóng. 

5. Joao Felix

img

Felix

Tài năng trẻ Felix được hưởng mức lương 64.300 Euro. Anh có tốc độ, có kỹ thuật cá nhân tốt. Anh thi đấu thông minh, xử lý tình huống nhanh, di chuyển không bóng tốt và có khả năng đọc trận đấu tuyệt vời. Cầu thủ 19 tuổi này cũng chuyền bóng vô cùng chính xác. Về khâu dứt điểm, Felix tỏ ra không thua kém bất kỳ tiền đạo nào. Đó là lý do giải thích tại sao không chỉ đá tiền vệ công, có nhiều trận anh được xếp chơi như một tiền đạo cánh, thậm chí đá trung phong. 

4. Ryan Sessegnon

img

Sessegnon

Sessegnon rất nhanh, rất khéo và rất nguy hiểm trong tấn công. Hiện tại, cầu thủ này đang thuộc biên chế của Tottenham và hưởng mức lương khủng 77.500 Euro. Khả năng phán đoán, đọc trước tình huống của Sessegnon cũng cực kỳ ấn tượng. Khả năng đặc biệt này khiến anh luôn dễ dàng làm chủ cuộc chơi và và trở nên nổi trội. 

3. Rodrygo

img

Rodrygo

Rodrygo đang thể hiện mình là một cầu thủ đầy tài năng. Anh chỉ cao 1m73 nhưng lại khiến hậu vệ đối phương ngước nhìn bởi những pha đi bóng tinh quái. Rodrygo nhanh, khỏe, khéo và chơi tốt ở hai biên. Thậm chí, Rodrygo sẵn sàng sắm vai tiền đạo ảo khi cần thiết. Hiện tại, tài năng trẻ của Real Madrid đang có mức lương 84.200 Euro một tuần. 

2. Vinicius

img

Vinicius

Tài năng trẻ Vinicius đang là một trong những cầu thủ trẻ có mức lương cao nhất hiện tại. Mỗi tuần, Vinicius được trả 210.500 Euro. Bên cạnh khả năng chuyền và kiến tạo, anh còn là một cầu thủ có khả năng đột biến trên hàng công cực xuất sắc. 

1. Jadon Sancho

img

Sancho

Cùng vị trí số 1 với Vinicius là Jadon Sancho. Tài năng trẻ của Bayern cũng được trả 210.500 Euro mỗi tuần. Sancho là một cầu thủ tấn công đa năng, toàn diện, biết ghi bàn, biết phối hợp và kiến tạo. Xem Sancho thi đấu, người ta dễ bị ấn tượng rằng đó là mẫu cầu thủ ưa thích những pha đột phá cá nhân nhằm tận dụng tốc độ trời cho. Song thực tế, Sancho toàn diện và có tư duy chiến thuật sắc bén.

Chiêu Dương (90min)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem