Harley Davidson FXDR 114
Sau khi phát hành 9 mô hình thuộc dòng Softail mới vào đầu năm nay, thương hiệu Milwaukee đã tung ra mô hình cruiser mới với động cơ Milwaukee-Eight 114 1.868 cc, cho công suất 90 mã lực và mô-men xoắn cực đại 119 lb-ft. Đây là động cơ mạnh mẽ và linh hoạt nhất trong dòng Softail.
Harley Davidson FXDR 114
Xe không chỉ được thiết kế để tăng hiệu suất trên đường trường mà còn tập trung vào giảm khối lượng, góc nghiêng lớn hơn sẽ giúp FXDR 114 nhanh nhẹn hơn bất kỳ chiếc Softail nào khác. Xe còn được chú trọng vào việc giảm khối lượng trên FXDR bằng cách sử dụng một số thành phần từ nhôm và hợp kim.
Xe đi kèm các công nghệ hiện đại như chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn, cùng với các công nghệ như hệ thống an ninh, đánh lửa không chìa keyless, và một cổng sạc USB. Giá cho FXDR 114sẽ bắt đầu ở mức 21.349 USD (496 triệu đồng), với các tùy chọn sơn bổ sung thêm, làm cho nó cũng là Softail đắt nhất được nêu ra.
Ducati xDiavel S
Lần đầu tiên được giới thiệu tại Triển lãm EICMA 2015 ở Milan, xDiavel đã thu hút mọi sự chú ý của khách tham quan Triển lãm.
Với thiết kế khá đẹp, chiều dài được kéo thêm ra, chiều cao ghế ngồi thấp, chiếc xe Ducati xDiavel là một phong cách hoàn toàn mới từ công ty Ý vốn nổi danh trong việc pha trộn thiết kế hoàn hảo và hiệu suất cao.
Ducati xDiavel S
Mô hình S cao cấp còn nổi bật với bánh xe, phanh Brembo M50, ghế ngồi đặc biệt và phuộc phủ DLC, tất cả mang lại cho xe vẻ ngoài hào nhoáng. Xe vẫn sử dụng động cơ Testastretta DVT 1.262cc, L-Twin, làm mát bằng chất lỏng, đạt công suất 156 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 128,9Nm tại 5.000 vòng/phút, hộp số 6 cấp. Tốc độ tối đa được tuyên bố là trên 160 mph (257 km/h) và có khả năng tăng tốc từ 0-96 km/h dưới 2,5 giây.
Ducati xXDiavel S được đóng gói điện tử với hệ thống Ducati Power Launch (DPL) mạnh mẽ, 3 chế độ lái (Urban, Touring và Sport), kiểm soát độ bám đường có thể điều chỉnh 8 chiều.
xDiavel S hiện đang bán lẻ tại 23.495 USD (546 triệu đồng), và phiên bản “tảng băng trôi” Iceberg white có giá lên tới 23.795 USD (553 triệu đồng).
Triumph Bonneville Speedmaster
Được vay mượn ý tưởng từ Bonneville Bobber - mô hình thành công nhất của Triumph trong lịch sử 115 năm - Speedmaster xây dựng dựa trên phong cách cổ điển của thương hiệu để cung cấp cho chúng tôi một chiếc xe máy hiện đại thực tế và linh hoạt hơn bao giờ hết.
Xe vẫn giữ nguyên bình nhiên liệu, bộ chế hòa khí đôi, thiết kế ống xả và thân xe từ mô hình Bobber. Động cơ lấy từ mô hình T120, cung cấp 77 mã lực tại 6.100 vòng/phút và mô-men xoắn 106 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hộp số loại 6 cấp, đi kèm công nghệ bướm ga điện tử Ride by Wire và kiểm soát hành trình.
Triumph Bonneville Speedmaster
Tương tự như tất cả mô hình dòng Bonneville, Speedmaster cũng sẽ có tất cả mọi thứ từ chế độ lái (Road và Rain), nút điều khiển hành trình đơn, ABS. Về khả năng xử lý, Triumph đã bổ sung phuộc lồng 41 mm với hành trình 90 mm, trong khi phía sau của chiếc cruiser mới này là phuộc đơn dạng monoshock RSU đặt ẩn dưới yên, có thể điều chỉnh, hành trình 73 mm.
Ngoài ra, xe cũng được hỗ trợ hệ thống phanh đĩa kép 310 mm với bộ kẹp cặp Brembo 2 piston và một phanh sau đĩa đơn 255 mm với piston đơn. Mức giá dành cho mẫu Speedmaster là 13.150 USD (306 triệu đồng). Có sẵn trong tùy chọn màu Jet Black, Cranberry Red/Jet Black, và Fusion White/Phantom Black.
Arch Motorcycles Method 143
Với hai mô hình trong dòng sản phẩm hiện tại của họ, Arch Motorcycles đã mở rộng dự án mơ ước với mô hình hàng đầu mới được giới thiệu tại EICMA 2017. Được gọi là Method 143, đây là một mô hình cruiser sở hữu động cơ V-Twin mạnh mẽ và được bao quanh bởi một khung sợi mono-cell sợi carbon và các vật liệu tinh tế xung quanh.
Cung cấp sức mạnh cho xe là động cơ V-twin 2.343 cc cung cấp công suất 170 mã lực.
Xe chỉ được sản xuất với số lượng 23 chiếc trên toàn thế giới
Khung gầm mono-cell sợi carbon là loại vật liệu đầu tiên được sử dụng trên mô hình sản xuất, giúp xe giảm trọng lượng và cung cấp sự ổn định ở tốc độ cao.
Arch cũng cung cấp cho Method 143 phuộc trước có thể điều chỉnh hoàn toàn và một giảm xóc sau độc quyền của Ohlins. Hệ thống phanh đĩa kép với nẹp phanh 6 piston từ hãng ISR. Lốp Slick Michelin Power RS hỗ trợ các bánh xe. Điều đáng tiếc là, sẽ chỉ có 23 chiếc xe máy Method 143 được sản xuất.
Moto Guzzi Audace
Được mệnh danh là “Linh hồn đen tối” của Moto Guzzi, Audace được biết đến với thiết kế cơ bắp và mạnh mẽ.
Được phát triển dựa trên chiếc Moto Guzzi California, Audace được trang bị động cơ 1.380cc gắn theo chiều dọc, V-twin, với bốn van mỗi xi-lanh và tỷ lệ nén 10.5: 1. Nhờ đó, xe đạt công suất 95 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn 90 lb-ft tại 3.000 vòng/phút.
Moto Guzzi Audace
Giữ Audace ổn định là nhờ sự kiểm soát là phanh 320 mm Brembo với 4 piston hoạt động cùng với phuộc trước 45 mm và giảm xóc kép phía sau. Công nghệ ABS giúp người lái tránh khỏi quá nhiều rắc rối với các thiết bị giảm tốc mạnh mẽ này. Hệ thống kiểm soát độ bám đường MGTC kiểm soát hành trình cho phép bạn có trải nghiệm lái thoải mái hơn.
Audace có sẵn màu đen, với mức giá 16.390 USD (381 triệu đồng).
GT mới về cơ bản là Tracer 700 được hộp hành lý phía sau, một chỗ ngồi thoải mái và một kính chắn gió cao hơn.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.