Torres: Liverpool đang hồi sinh dưới thời Kenny Dalglish

Thứ ba, ngày 18/01/2011 11:35 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo Fernando Torres tin rằng, dưới sự dẫn dắt của tân HLV Kenny Dalglish, Liverpool đang có sự tiến bộ rõ rệt và họ sẽ sớm tìm lại niềm vui chiến thắng.
Bình luận 0

Mặc dù trận hòa 2-2 với Everton hồi cuối tuần qua mới là lần đầu tiên trong 3 trận The Kop không phải nếm mùi thất bại kể từ khi chiến lược gia người Scotland lên thay Roy Hodgson. Tuy nhiên, lối chơi của họ đã được cải thiện rõ rệt.

 img
 

“El Nino” cho biết, anh và các đồng đội rất tin tưởng vào tài cầm quân của Dalglish cũng như khả năng hồi sinh của CLB sau chuỗi thành tích bết bát trong giai đoạn đầu của mùa giải.

Torres nói: “Chúng tôi rất thất vọng về kết quả trong những trận đấu gần đây, nhưng Liverpool vẫn đang đi đúng hướng. Lối chơi của cả đội đang được cải thiện một cách rõ rệt. Các pha phối hợp của chúng tôi cũng trở nên ăn ý hơn.

Trong bóng đá, điều quan trọng nhất là kết quả thi đấu. Nhưng nếu tiếp tục duy trì được những gì đang làm, Liverpool sẽ sớm tìm lại niềm vui chiến thắng.

Mục tiêu của Liverpool lúc này là giành trọn 3 điểm trong mỗi trận đấu. Để làm được điều đó, chúng tôi sẽ cùng nhau bàn bạc và lên phương án cụ thể cho từng cuộc so tài.

Nếu muốn cứu vãn một mùa giải thất bại, đội bóng của tôi cần phải sớm tìm lại được cảm giác chiến thắng. Đó là điều mà chúng tôi vẫn chưa thể làm sau khi đánh bại Bolton hôm 1-1”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem