Torres muốn Chelsea "học theo" Man City

Thứ bảy, ngày 25/08/2012 09:07 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo Fernando Torres tin rằng, Chelsea cần phải “bắt chước” tinh thần thi đấu của Man City ngay khi mới bước vào đầu mùa giải nếu muốn có cơ hội giành ngôi vô địch Premier League.
Bình luận 0

Ở trận đấu sớm vòng 2 Premier League diễn ra vào rạng sáng 23.8, Chelsea đã nhọc nhằn giành chiến thắng với tỷ số 4-2 trước tân binh Reading để tạm chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, sắp tới, The Blues sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi phải đụng độ với đối thủ khó chơi là Newcastle.

img
 

Torres phát biểu trên London Evening Standard: "Chúng tôi không thể để mất điểm sớm. Chúng tôi cần phải có sự khởi đầu tốt như Man City mùa giải trước. Điều đó là vô cùng quan trọng. Đội bóng đã đặt ra mục tiêu và chúng tôi sẽ cố gắng đạt được. Như bạn thấy, hiện Chelsea đang dẫn đầu bảng với 6 điểm sau 2 trận. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để vị trí sau 8 đến 10 trận sẽ chỉ thay đổi chút ít”.

Bên cạnh đó, tuyển thủ Tây Ban Nha cũng khẳng định, Chelsea cần phải nỗ lực giữ được vị trí trong Top 4 mới có hy vọng đến gần ngôi vô địch, chứ không phải là vị trí thứ 6 đáng thất vọng như ở mùa giải trước.

“Chelsea cần phải nhận ra rằng muốn có vé dự Champions League không phải là điều dễ dàng. Do đó, bước đầu tiên là phải lọt vào trong Top 4 mà điều này là bình thường đối với một đội bóng lớn như Chelsea.

Tuy nhiên, mục tiêu mà Chelsea hướng tới chính là ngôi vô địch. Nếu hướng tới ngôi vô địch, kết quả bạn có thể về thứ hai hoặc thứ ba nhưng nếu chỉ đặt mục tiêu là lọt vào Top 4, rất có thể bạn sẽ bị loại khỏi cuộc chiến” - Torres thổ lộ.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem