Torres sa sút, đổ lỗi vì Chelsea quá già

Thứ bảy, ngày 10/09/2011 13:20 PM (GMT+7)
Dân Việt - Fernando Torres cho rằng, nguyên nhân khiến anh thi đấu sa sút phong độ kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Chelsea là do đội hình The Blues đã quá già nua và thi đấu rất chậm chạp.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Chelsea hồi tháng 1.2011 với mức phí chuyển nhượng lên tới 50 triệu bảng, “El Nino” đã sa sút phong độ một cách tệ hại. Tính tới thời điểm này, anh mới chỉ ghi được một bàn thắng sau 21 lần ra sân.

img

Theo tiền đạo người Tây Ban Nha, việc phải thi đấu trong một đội hình gồm rất nhiều cầu thủ đang ở sườn dốc của sự nghiệp là nguyên nhân chính khiến anh không thể đạt được hiệu suất ghi bàn như khi còn khoác áo Liverpool.

Trong đội hình xuất phát của Chelsea hiện nay có rất nhiều cầu thủ đã hơn 30 tuổi như Didier Drogba, John Terry, Florent Malouda, Ashley Cole, Frank Lampard hay Nicolas Anelka.

Torres nói: “Khi mới tới Chelsea, tôi đã biết đây là một đội bóng gồm nhiều cầu thủ lớn tuổi và thi đấu khá chậm chạp. Tuy nhiên, tôi không nghĩ là CLB lại có sự thay đổi lâu đến như vậy.

Có thể nói, Chelsea là một trong những CLB có lối chơi tấn công với tốc độ chậm nhất nước Anh hiện nay. Khi các cầu thủ, đặc biệt là tuyến tiền vệ không duy trì được tốc độ và sự biến hóa trong các đợt tấn công thì hàng tiền đạo sẽ rất ít khi có cơ hội để ghi bàn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem