Tottenham đánh tiếng muốn có Forlan

Thứ sáu, ngày 24/06/2011 14:56 PM (GMT+7)
Dân Việt – Lãnh đạo Tottenham cho biết, họ đang cân nhắc khả năng chi ra 7 triệu bảng để đưa tiền đạo Diego Forlan trở lại Premier League.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, Harry Redknapp đang xem Forlan là mục tiêu số một để tăng cường sức mạnh cho hàng công của The Spurs. Để có tiền chiêu mộ chân sút người Uruguay, Redknapp sẵn sàng bán đi bộ đôi tiền đạo Robbie Keane và Roman Pavlyuchenko.

img
 

Tuy đang được CLB Galatasaray của Thổ Nhĩ Kỳ theo đuổi, nhưng ưu tiên số một của cầu thủ 32 tuổi ở thời điểm này là được trở lại Premier League thi đấu trong những năm cuối sự nghiệp. Trong quá khứ, anh đã từng khoác áo M.U từ năm 2001-2004.Kể từ khi chuyển sang thi đấu cho Atletico Madrid hồi năm 2007 đến nay, Forlan luôn có được hiệu suất ghi bàn rất ấn tượng với 66 bàn thắng sau 102 lần ra sân tại La Liga.

Rất có thể, Diego Forlan sẽ chính thức cập bến Tottenham trong ít ngày tới, bởi chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico Madrid đã đồng ý để anh ra đi. Vấn đề còn lại chỉ là việc đôi bên thống nhất mức phí chuyển nhượng và lương bổng của Forlan.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem