Tottenham đánh tiếng muốn mượn Adebayor

Thứ năm, ngày 21/07/2011 14:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Harry Redknapp cho biết, Tottenham đang nỗ lực thuyết phục lãnh đạo Man City cho họ mượn tiền đạo Emmanuel Adebayor trong mùa giải 2011-2012.
Bình luận 0

Do không tìm được suất đá chính trong đội hình của Roberto Mancini nên Adebayor đã bị đội bóng vùng Eastland cho Real Madrid mượn trong giai đoạn hai của mùa giải vừa qua.

Tuy đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Real (ghi được 8 bàn thắng sau 22 trận đấu), nhưng khi trở lại Etihad Airway, cầu thủ 27 tuổi vẫn bị Mancini “hăt hủi”. Chiến lược gia người Ý đã từng tuyên bố, Adebayor không còn nằm trong kế hoạch lâu dài của ông.

img

Trong bối cảnh đó, tiền đạo người Togo đang muốn ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới trước khi mùa giải mới khởi tranh. Mục tiêu hàng đầu của anh là được trở lại khoác áo Real Madrid. Tuy nhiên, Tottenham được xem là một sự lựa chọn khá lý tưởng với Adebayor ở thời điểm này.

Do các chân sút như Roman Pavlyuchenko, Peter Crouch, Jermain Defoe và Robbie Keane đều không đạt được hiệu suất ghi bàn cao nên Redknapp đang muốn đưa Adebayor về White Hart Lane để tăng cường sức mạnh tấn công cho đội nhà.

Redknapp nói: “Trong cuộc nói chuyện mới đây với chủ tịch Daniel Levy, tôi đã đề cập với ông ấy vấn đề mượn Emmanuel. Nếu mong muốn của tôi trở thành hiện thực, sức mạnh tấn công của Tottenham sẽ được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang phải chờ ý kiến từ phía Man City”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem