Tottenham đạt được thỏa thuận mượn Adebayor

Thứ năm, ngày 25/08/2011 06:51 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lãnh đạo Tottenham đã lên tiếng xác nhận, họ đã thuyết phục được Man City cho mượn tiền đạo Emmanuel Adebayor.
Bình luận 0

Với việc các chân sút như Jermain Defoe, Peter Crouch, Roman Pavlyuchenko và Giovani dos Santos thi đấu không hiệu quả nên Tottenham thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn. Sau trận thua 0-3 trước M.U tại vòng 2 Premier League, Harry Redknapp đã tỏ ra quyết tâm trong việc thuyết phục Man City cho mượn Edebayor.

img

Tuy đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Real Madrid dưới dạng cho mượn ở giai đoạn hai của mùa giải vừa qua, nhưng do Man City đang sở hữu rất nhiều tiền đạo giỏi như Sergio Aguero, Carlos Tevez, Edin Dzeko và Mario Balotelli nên cầu thủ 27 tuổi không thể giành được suất đá chính tại sân Etihad Airway.

Được biết, trong ngày hôm nay, tiền đạo người Togo sẽ bay sang White Hart Lane để tiến hành thủ tục kiểm tra y tế. Để nhận được cái gật đầu đồng ý của The Citizens, Tottenham đã phải đồng ý trả phần lớn mức lương 170.000 bảng/tuần của Adebayor.

Mặc dù vậy, Ade sẽ không thể ra sân trong cuộc tiếp đón Man City vào cuối tuần này. Đây chính là một điều khoản trong bản hợp đồng cho mượn.

Với sự xuất hiện của Adebayor, rất có thể Peter Crouch sẽ phải sớm ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới. Hiện cả Queen Park Rangers và Fulham đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của “Sếu vườn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem