Tottenham khủng hoảng, M.U chốt mua Harry Kane 200 triệu bảng

Phạm Tú Chủ nhật, ngày 12/04/2020 17:10 PM (GMT+7)
Theo tờ Daily Mail, M.U đang tiến gần đến việc chiêu mộ tiền đạo Harry Kane hơn bao giờ hết.
Bình luận 0

Cuối tháng 3/2020, Harry Kane đã có tuyên bố gây sốc. Cụ thể, chân sút người Anh khẳng định rất yêu Tottenham nhưng dọa sẽ chia tay Spurs nếu “đội bóng không cho thấy có đủ khả năng để giành các danh hiệu”.

img

Chủ tịch Daniel Levy

Theo tờ Daily Mail, Chủ tịch Daniel Levy vô cùng tức giận vì tuyên bố của Harry Kane. Phát ngôn nói trên khiến mối quan hệ của chân sút người Anh và ông Daniel Levy những ngày qua trở nên rất căng thẳng.

Theo tờ Daily Mail, trong số các CLB Premier League, Tottenham là đội bóng gặp khó khăn nhất về tài chính vì đại dịch Covid-19. Việc giải đấu số 1 nước Anh phải tạm hoãn, thậm chí có thể phải kết thúc sớm khiến Spurs thất thu lớn và lâm vào cuộc khủng hoảng tài chính vì đội bóng đang nợ 637 triệu bảng họ đã vay để xây dựng SVĐ Tottenham Hotspur.

Ngoài khoản nợ khổng lồ kể trên, Tottenham còn phải è lưng chi trả tiền lương hằng tuần cho BHL, các cầu thủ và nhân viên làm việc cho đội bóng.

Trước áp lực tài chính kể trên cùng tuyên bố muốn ra đi của Harry Kane, Chủ tịch Daniel Levy đã cân nhắc nghiêm túc khả năng bán tuyển thủ Anh vào hè 2020. Đây là tin không thể vui hơn với M.U bởi “Quỷ đỏ” rất muốn chiêu mộ một chân sút thượng thặng như Harry Kane.

Theo Daily Mail, Tottenham chỉ chấp nhận bán Harry Kane với giá 200 triệu bảng. Đây không phải là rào cản lớn với M.U vì đội chủ sân Old Trafford có nguồn lực tài chính rất lớn và không hề bị ảnh hưởng nhiều vì đại dịch Covid-19.

img

Harry Kane sắp đến M.U?

Nguồn tin nói trên cho hay, M.U sẽ chi 200 triệu bảng để đưa Harry Kane về Old Trafford vào hè 2020. Nếu điều này trở thành sự thật, M.U sẽ biến Harry Kane trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới, phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Neymar. PSG chi 198 triệu bảng giải phóng hợp đồng cho ngôi sao Brazil từ Barcelona vào hè 2017.

Ngoài M.U, Real Madrid được cho cũng muốn chiêu mộ Harry Kane. Tuy nhiên, chân sút người Anh ưu tiên ở lại Premier League vì không muốn thay đổi môi trường mới. Ngoài ra, vì gặp khó khăn tài chính do đại dịch Covid-19 nên “Kền kền trắng” khó cạnh tranh với M.U trong thương vụ “bom tấn” này.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem