Tottenham muốn chiêu mộ “người thừa” của Barca

Thứ bảy, ngày 23/07/2011 13:14 PM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Anh đưa tin, Harry Redknapp đang muốn đưa tiền vệ Ibrahim Afellay về White Hart Lane để tăng cường sức mạnh tấn công cho hành lang cánh phải của Tottenham.
Bình luận 0

Với sự xuất hiện của tân binh Alexis Sanchez, Afellay đang bị xem là “người thừa” tại Barcelona. Gần như chắc chắn, anh sẽ không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình xuất phát của Pep Guardiola.

img

Do đó, Tottenham muốn tận dụng cơ hội này để có được sự phục vụ của cầu thủ 25 tuổi với mức giá hợp lý. Là một cầu thủ đa năng (có thể đá vị trí tiền vệ kiến tạo, tiền vệ cánh phải và tiền đạo cánh), sự xuất hiện của Ibrahim Afellay sẽ giúp cho Redknapp có thêm sự lựa chọn ở tuyến giữa.

Dự kiến, sau khi đàm phán với Arsenal về thương vụ Fabregas, phái đoàn của Barca do phó chủ tịch Josep Maria Bartomeu sẽ ghé qua White Hart Lane để thương lượng với Tottenham về mức phí chuyển nhượng của Afellay.

Mặc dù được đánh giá là một tiền vệ tài năng nhưng kể từ khi chia tay PSV Eindhoven để chuyển sang đầu quân cho Barcelona hồi tháng 1.2011 với giá 3,5 triệu bảng, Afellay thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị. Rất có thể, tuyển thủ Hà Lan sẽ đồng ý chuyển sang thi đấu cho Tottenham để thường xuyên được đá chính.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem