Tottenham rao bán Modric và Gareth Bale

Thứ sáu, ngày 03/06/2011 06:57 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lãnh đạo Tottenham cho biết, họ sẽ sẵn sàng bán bộ đôi Luka Modric và Gareth Bale nếu có bất cứ đội bóng nào chồng lên bàn đàm phán 75 triệu bảng.
Bình luận 0

Mặc dù không muốn bán đi những cầu thủ quan trọng nhất song do đang gặp khó khăn về tài chính cộng với việc không được dự Champions League mùa sau nên chủ tịch Daniel Levy buộc phải bán bớt đi một số nhân tố quan trọng trong đội hình để có thêm tiền tăng cường lực lượng và cân đối ngân sách.

img

Hiện Tottenham đang có ý định bán đi bộ đôi Modric và Bale để thu về số tiền 75 triệu bảng. Ở mùa giải vừa qua, cả hai cầu thủ này đã thi đấu rất xuất sắc.

Ngoài ra, Levy cũng đang có ý định bán bớt đi một số “người thừa” như thủ thành Gomes, Jamie O’Hara, Jermain Jenas và Sebastian Bassong, Roman Pavlyuchenko, David Bentley, Niko Kranjcar, Robbie Keane, Giovani Dos Santos.

Theo Mirror, rất có thể Tottenham sẽ đồng ý bán Modric cho M.U với giá 25 triệu bảng, trong khi Gareth Bale sẽ được chuyển sang đầu quân cho Inter Milan nếu đội bóng Italia chấp nhận mức giá 50 triệu bảng.

Cùng với việc thanh lý cầu thủ, đội chủ sân White Hart Lane cũng đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Leandro Damiao của Internacional, Brazil.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem