Tottenham sẵn sàng bán Modric cho Chelsea

Thứ ba, ngày 19/07/2011 14:17 PM (GMT+7)
Dân Việt - Lãnh đạo Tottenham vừa tuyên bố, họ sẵn sàng để tiền vệ Luka Modric tới Chelsea, nếu đội bóng này chấp nhận nhả Didier Drogba cộng với số tiền 10 triệu bảng.
Bình luận 0

Từ đầu mùa hè đến nay, Chelsea đã không ít lần đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Luka Modric. Sau khi bị Tottenham khước từ mức giá 22 triệu bảng, The Blues đã nâng giá lên 27 triệu bảng. Hiện Andre Villas-Boas đang xem Modric là mục tiêu lý tưởng để thay thế lão tướng Frank Lampard nơi trung tâm hàng tiền vệ của đội nhà.

img

Tuy chủ tịch Daniel Levy và HLV Harry Redknapp đã làm mọi cách để giữ chân Modric nhưng do tiền vệ người Croatia vẫn kiên quyết ra đi nên các quan chức của Tottenham đành phải chấp nhận bán đi một trong những cầu thủ quan trọng nhất của mình.

Mới đây, Daniel Levy khẳng định, ông sẽ sẵn sàng để Modric tới Stamford Bridge nếu Chelsea chi ra 10 triệu bảng cộng với tiền đạo Didier Drogba. Trong mấy mùa giải gần đây, Tottenham đang thiếu một tiền đạo cắm sắc bén và sự xuất hiện của Drogba có thể giúp Redknapp giải quyết được bài toán nhân sự trên hàng công.

Giới chuyên môn cho rằng, rất có thể Chelsea sẽ chấp nhận lời đề nghị mà The Spurs vừa đưa ra, bởi nếu để Drogba ra đi trong tay Villas-Boas vẫn còn ba tiền đạo là Fernando Torres, Nikolas Anelka và Daniel Sturridge. Mặt khác, “Mourinho mới” vẫn đang nhắm tới một số chân sút khác như Sergio Aguero, Radamel Falcao và Romelu Lukaku.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem