Tottenham ve vãn Rio Ferdinand

Thứ tư, ngày 15/06/2011 10:07 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tottenham vừa gây sốc khi tuyên bố họ đang có ý định chiêu mộ trung vệ Rio Ferdinand của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Bình luận 0

Do thường xuyên dính chấn thương nên cầu thủ 32 tuổi này chỉ có 19 lần ra sân tại Premier League mùa bóng vừa qua. Nhưng kể từ khi bình phục chấn thương, Rio Ferdinand đã dần lấy lại phong độ và trở thành cầu thủ không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của Sir Alex Ferguson ở giai đoạn cuối mùa giải 2010-2011.

img

Tuy nhiên Harry Redknapp hy vọng, việc M.U mới chiêu mộ được trung vệ trẻ Phil Jones từ Blackburn sẽ khiến đương kim vô địch Premier League đồng ý để Ferdinand ra đi.

Mùa giải vừa qua, hàng thủ chính là một trong những điểm yếu nhất của The Spurs (để lọt lưới 46 bàn tại Premier League). Với việc Jonathan Woodgate, Ledley King và Younes Kaboul thường xuyên phải ngồi ngoài do chấn thương, trong tay Redknapp chỉ còn lại 3 trung vệ là Michael Dawson, William Gallas và Sebastien Bassong.

Chính vì vậy, Redknapp rất cần một trung vệ đẳng cấp và dày dạn kinh nghiệm để giải quyết bài toán nơi hàng thủ và Ferdinand được coi là mục tiêu lý tưởng với Tottenham ở thời điểm này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem