Camry 2018 sẽ là mẫu sedan đầu tiên sản xuất tại Mỹ sử dụng cơ sở gầm bệ Toyota New Global Architecture (TNGA) mới. Bên cạnh Camry, nhà máy ở Georgetown còn sản xuất những mẫu xe Toyota khác như Camry Hybrid, Avalon, Avalon Hybrid và Lexus ES350. Trước đây, nhà máy này từng sản xuất Toyota Sienna, Solara và Venza. Tổng cộng, nhà máy đã xuất xưởng hơn 8 triệu xe Camry nói riêng và trên 11 triệu chiếc Toyota nói chung trong suốt 31 năm qua.
Theo kế hoạch, Toyota Camry 2018 sẽ được bày bán trên thị trường Mỹ vào cuối mùa hè năm nay, với giá khởi điểm 23.495 USD (534 triệu đồng) cho bản L tiêu chuẩn. Con số tương ứng của Toyota Camry 2018 bản V6 là 34.400 USD (782 triệu đồng). Bản XSE V6 là bản đắt nhất trong dòng Toyota Camry 2018 có giá 34.950 USD (794 triệu đồng). Toyota Camry Hybrid 2018 thì có giá cao nhất 32.250 USD (733 triệu đồng).
Tại thị trường Mỹ, Toyota Camry 2018 tiêu chuẩn dùng động cơ Dynamic Force 4 xy-lanh, phun xăng trực tiếp, dung tích 2,5 lít hoàn toàn mới, công suất tối đa 206 mã lực và mô-men xoắn cực đại 186 lb-ft. Động cơ tương tự cũng được dùng cho Toyota Camry Hybrid 2018, kết hợp mô tơ điện để tạo ra công suất tối đa 176 mã lực và mô-men xoắn cực đại 163 lb-ft.
Động cơ xăng V6 trở lại sau nhiều năm vắng bóng, với dung tích 3,5 lít với công suất tối đa 301 mã lực và mô-men xoắn cực đại 267 lb-ft, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp mới.
Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ EPA ước tính lượng xăng tiêu thụ của Toyota Camry Hybrid 2018 là 4,61 lít/100 km nội thành, 4,44 lít/100 km cao tốc và 4,52 lít/100 km đường hỗn hợp. Do đó, khi kết hợp cùng hộp số CVT, Camry Hybrid 2018 trở thành mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu nhất phân khúc sedan hạng D hiện nay.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.