TPHCM: Ba công nhân chết ngạt dưới hầm sâu

Thứ sáu, ngày 05/11/2010 18:21 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khoảng 13 giờ 30 phút ngày 5-11, ba công nhân đã bị chết ngạt tại công trình xây dựng nhà ở số 40, đường Hiệp Nhất, phường 4, quận Tân Bình, TPHCM.
Bình luận 0

Theo biên bản của công an phường 4, ba nạn nhân ban đầu được xác định là Bùi Thanh Quang, 37 tuổi, (Thủ Đức, TP.HCM), Võ Công Định, 20 tuổi (Sóc Trăng), Phạm Văn Đồng, 29 tuổi (Q.12, TP.HCM). Riêng Nguyễn Minh Tâm, 36 tuổi, chưa rõ địa chỉ, khi phát hiện thì còn thở nên đã đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Tân Bình.

img
Hầm sâu nơi ba công nhân bị chết ngạt.

Tại hiện trường là ngôi nhà năm tầng đang xây dở, các công nhân thất thần kể lại: “Anh Quang bảo Đồng và Tâm xuống hầm chứa nước cứu hỏa mở cốt-pha nhưng một lúc lâu mà không thấy cả hai lên, anh Quang tự mình xuống dưới hầm và cũng biệt tăm. Anh Định hốt hoảng nhảy xuống cứu cũng chẳng thấy trở lại”.

Nghi có việc gì đó không bình thường, các công nhân mới tá hỏa chạy đi báo cho công an phường 4. Do hầm sâu 2,5m, nước ngập bên dưới 10cm, miệng hầm lại nhỏ, công an phường 4 và công nhân đã phá thêm một nắp hầm nữa đưa người đi cấp cứu.

Sau khi tai nạn xảy ra, công an phường 4 và dân phòng đã phong tỏa toàn bộ hiện trường, tiếp tục điều tra vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem